Doanh thu thấp, Battleborn vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ nhà sản xuất

Mặc dù có doanh thu dưới mức kì vọng của nhà sản xuất, Battleborn vẫn chưa bị "vứt bỏ"

Battleborn, tựa game MOBA từng được kì vọng sẽ là "kì phùng địch thủ" của Overwatch, ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã tuột giảm cực mạnh về lượng người chơi, khiến giá bán của nó chỉ còn khoảng 14 đô-la trở lại. Giám đốc điều hành hãng Take-Two InteractiveStrauss Zelnick thẳng thắn thừa nhận trò chơi đã không đạt được doanh thu như hãng kì vọng, mặc dù nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Doanh thu thấp, Battleborn vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ nhà sản xuất

Thất bại về lượng người chơi lẫn doanh thu, không ai ngờ Battleborn từng nhận được kì vọng rất cao

"Mặc dù trò chơi khi ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, hiệu suất mà nó đạt được trên thị trường tiêu thụ quả thật dưới mức mong đợi của chúng tôi." - Zelnick cho biết. Tuy nhiên, có vẻ như hãng sản xuất vẫn chưa có ý định từ bỏ đối với Battleborn.

Doanh thu thấp, Battleborn vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ nhà sản xuất 2

Ông Zelnick cho biết Take-Two Interactive sẽ không "bỏ rơi" Battleborn

"Chúng tôi nghĩ vẫn còn cơ hội để tăng lượng người chơi đối với trải nghiệm độc đáo này." - Zelnick cho biết thêm - "2K (Một bộ phận của Take-Two) sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tham gia và chi tiêu tiêu dùng với tựa game này thông qua nội dung bổ sung và đơn vị tiền ảo."

Nguồn: Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Từ Câu Chuyện Đồng Phục Kỷ Yếu “Kiểu Trung”, Có Nên Làm Nhiều Phim Việt Về Thanh Xuân Vườn Trường

Từ Câu Chuyện Đồng Phục Kỷ Yếu “Kiểu Trung”, Có Nên Làm Nhiều Phim Việt Về Thanh Xuân Vườn Trường

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Có nên làm nhiều phim Việt về thanh xuân vườn trường hay không, là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra. Đặc biệt trong thời gian gần đây sự quan tâm về chủ đề phim tuổi “học trò” nổi lên bởi sự kiện gây tranh cãi về “đồng phục chụp kỷ yếu”. Liệu đã đến lúc cần đem đến nhiều hơn bản sắc thanh xuân Việt lên màn ảnh?

Phim Ảnh
Lên đầu trang