Doanh thu thấp, Battleborn vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ nhà sản xuất

Mặc dù có doanh thu dưới mức kì vọng của nhà sản xuất, Battleborn vẫn chưa bị "vứt bỏ"

Battleborn, tựa game MOBA từng được kì vọng sẽ là "kì phùng địch thủ" của Overwatch, ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã tuột giảm cực mạnh về lượng người chơi, khiến giá bán của nó chỉ còn khoảng 14 đô-la trở lại. Giám đốc điều hành hãng Take-Two InteractiveStrauss Zelnick thẳng thắn thừa nhận trò chơi đã không đạt được doanh thu như hãng kì vọng, mặc dù nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Doanh thu thấp, Battleborn vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ nhà sản xuất

Thất bại về lượng người chơi lẫn doanh thu, không ai ngờ Battleborn từng nhận được kì vọng rất cao

"Mặc dù trò chơi khi ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, hiệu suất mà nó đạt được trên thị trường tiêu thụ quả thật dưới mức mong đợi của chúng tôi." - Zelnick cho biết. Tuy nhiên, có vẻ như hãng sản xuất vẫn chưa có ý định từ bỏ đối với Battleborn.

Doanh thu thấp, Battleborn vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ nhà sản xuất 2

Ông Zelnick cho biết Take-Two Interactive sẽ không "bỏ rơi" Battleborn

"Chúng tôi nghĩ vẫn còn cơ hội để tăng lượng người chơi đối với trải nghiệm độc đáo này." - Zelnick cho biết thêm - "2K (Một bộ phận của Take-Two) sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tham gia và chi tiêu tiêu dùng với tựa game này thông qua nội dung bổ sung và đơn vị tiền ảo."

Nguồn: Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Mỹ Cho Phép Nvidia Xuất Khẩu Chip H200 Sang Trung Quốc

Mỹ Cho Phép Nvidia Xuất Khẩu Chip H200 Sang Trung Quốc

quânQuân Kít

Mặc dù vậy, động thái này vẫn có ý nghĩa quan trọng đối với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn tại Trung Quốc. Các công ty như Alibaba, Tencent và ByteDance đã sử dụng các bộ tăng tốc nội địa cho một số khối lượng công việc suy luận, nhưng vẫn ưu tiên sản phẩm của Nvidia cho việc đào tạo và duy trì các mô hình AI lớn.

Công Nghệ
Lên đầu trang