Dota 2 - 7.20 - Tổng hợp top 9 vị Tướng nổi lên như 1 vị thần ở Dota 2.5
Phiên bản Dota 7.20 được cập nhật vào ngày 20 tháng 11 và kéo theo hàng loạt thay đổi trong phong cách chơi của những vị tướng. Trong đó có 9 vị tướng trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong phiên bản 7.20 với tỷ lệ thằng cao ngất ngưỡng
PUDGE
Cập nhật
- Fleash Heap không còn cho magic resistance thay vào đó là +3/6/9/12 hp regen.
- Strength based damage của Dismember tăng từ 30/45/60% thành 30/60/90%.
Pudge với việc được buff ultimate và đánh đổi lượng magic resistance không quá cần thiết của Flesh Heap (bởi có thể dễ dàng có được bởi lượng strength rất lớn của hero này) để lấy HP regen quá hữu hiệu trong giai đoạn early giúp cho "gã đồ tể" vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu qua nhiều phiên bản và tiếp tục là cái tên được người người tin dùng.
ORGE MAGI
Cập nhật
- Multicast có thể xảy ra với items tác dụng lên kẻ địch, sẽ cast random lên một kẻ địch bất kỳ khi procs.
- Multicast không tăng sức mạnh cho skill của Ogre nữa.
- Ignite tăng cast range từ 700 thành 700/800/900/1000.
- Ignite khi cast sẽ tác dụng lên unit bị target và unit gần đó nhất.
- Fire Blast giảm cooldown từ 12 thành 12/11/10/9.
- Bloodlust giảm cooldown từ 20 thành 20/18/16/15. Bonus MS giảm từ 10/12/14/16% thành 8/10/12/14%.
Orge Magi sau khi có thể multi-cast của items có tính năng định hướng đã tạo nên một trào lưu mới trong làng Dota 2. Rush midas sau đó có thể là Dagon 5 hoặc Scythe of Vyse khiến gã béo 2 đầu trở thành một con quái vật ở mọi thời điểm của trận đấu. Mặc dù vậy winrate hơi tệ một chút có lẽ là do không phải ai cũng ăn ở tốt như tôi chăng ?
SLARK
Cập nhật
- Turn rate thay đổi từ 0.6 thành 0.7.
- Pounce sẽ gây Leash lên kẻ địch.
- Shadow Dance duration thay đổi từ 4 thành 4/4.5/5.
- Một herochết khi bị hiệu ứng Essence Shift sẽ bị cướp vĩnh viễn 1 agility.
Slark trở lại sau khoảng thời gian bị những tay chơi carry thất sủng. Shadow Dance được buff nhẹ, Pounce giờ đây có thể cancel TP và ngăn các kỹ năng di chuyển cơ động của các heroes khó chịu hoàn thiện các điểm yếu cố hữu của Slark. Đáng sợ hơn khi với mỗi lần góp mặt trong những pha giết người (kill hoặc assisst), con "cóc ghẻ" này sẽ lấy luôn 1 chỉ số Agility vĩnh viễn của kẻ xấu số. Nó mạnh đến mức, gần như ngay lập tức, Valve đã phải nerf bằng cách chỉ cho phép Slark lấy Agility của những kẻ mà nó trực tiếp hạ sát mà thôi ở bản patch 7.20b vừa mới ra lò.
PHANTOM ASSASSIN
Cập nhật
- Phantom Strike sửa cooldown từ 14/11/8/5 thành 11/9/7/5. Castpoint giảm còn 0.25s từ 0.30s.
- Phantom Strike sửa AS từ 130 thành 100/125/150/175. Tác dụng trong 2.5s và không có attack limit cũng như target limit (không nhất thiết phải đánh target của Phantom Strike).
- Manacost sửa từ 50 thành 35/40/45/50.
- Bonus tốc đánh của Phantom Strike không còn dựa vào việc tấn công mục tiêu cụ thể
- Blur loại bỏ thành phần non-evasion, thêm một active. Active Blur sẽ khiến cho kẻ địch không nhìn thấy PA (tác dụng như smoke of deceit) cho tới khi PA ở trong 600 range của một hero hoặc trụ địch. Không bị mất bị tấn công. PA sẽ hiện hình sau 0.75s tiến gần hero hoặc trụ địch. Tác dụng 25s. Cooldown: 60/55/50/45. Manacost: 20
Thay đổi ngon nhất chính là việc buff mạnh Phantom Strike từ tác dụng trên số hit sang tác dụng trong thời gian, trong 2.5 giây đó PA khá là bá đạo và chỉ cần lên thêm đồ có sát thương vật lý to là có thể kết liễu được 1 tướng hổ trợ trong chớp mắt.
Ngoài ra kỹ năng Blur biến thành kỹ năng Active với tác dụng như Smoke khiến PA linh động và dễ tạo sự bất ngờ khi phục kích đối phương hơn.
LION
Cập Nhật
- Mana Drain slow tăng từ 16/19/22/25% thành 20/24/28/32%.
- Finger of Death giờ sẽ tăng 50 damage mỗi hero giết được. Lion vẫn nhận được bonus damage nếu target chết sau 3s dính finger of death.
Càng về Late càng ngon, thời đại Lion với Gậy đỏ của Dotard 1 đã trở lại chăng !!!
BOUNTY HUNTER
Cập nhật
- Strenght tăng từ 18 + 2,1 lên 20 + 2,5
- Shadow Walk không còn gây 30/60/90/120 sát thương. Tấn công từ tàng hình bây giờ làm chậm tốc độ di chuyển 14/20/26/32% trong 4 giây
- Jinada làm lại. Passive cooldown 12/9/6/3. Khiến đòn tấn công của bạn gây ra +80/110/140/170 sát thương. Đánh cắp 12/18/24/30 Unreliable Gold từ tướng địch. Vũ khí của bạn phát sáng khi skill được hồi.
- Lượng tốc độ di chuyển tăng thêm từ Track hiện chỉ được trao cho bạn
- Track bây giờ khiến tất cả các đòn đánh của bạn crit 1,4 / 1,6 / 1,8x lên kẻ thù bị Track
- Track không còn phá vỡ tàng hình
- Bán kính thưởng vàng từ Track tăng từ 925 lên 1200
- Talents cấp 20 thay đổi từ + 125% Jinada Critical Strike thành +90 Jinada Gold đánh cắp
Mỗi 3 giây lại cướp tiền của đối phương, nếu gặp 1 Bounty Hunter không ham mạng mà thiết đì đối phương thì cứ nâng max Jinada và bay vào cướp tiền của POS 4 và POS 5 cũng đủ khiến cho đối phương không còn đủ tiền mua mắt luôn. Nếu team đối phương không cắm mắt liên tục thì chắc chắn BH sẽ là nổi ám ảnh của rất nhiều Support đấy.
SNIPER
Cập nhật
- Take Aim giờ có thể active, đòn đánh kế tiếp sẽ tăng gấp đôi attack range. Sẽ cooldown sau đòn đánh. Cooldown: 15/12/9/6. Manacost: 30
Như trong Imba và rất ngon, định hướng cho Sniper ngày càng đúng theo 1 tên bắn tỉa chuyên nghiệp
JUGGERNAUT
Cập nhật
- Agility tăng 10 (base damage không đổi).
- Hit đánh của Omnislash sẽ tính là đòn đánh của Juggernaut có thể procs crit và có tác dụng của items. Kéo dài 3/3.25/3.5s (4/4.25/4.5 khi có scepter) và tấn công nhanh gấp 1.8 lần. Cộng thêm 30/45/60 damage trong thời gian tác dụng. Scepter cooldown 70s.
- Omnislash không còn có thể tự ngắt trong lúc chém
- Omnislash không còn 1 hit chết creep
- Level 25 Talent đổi từ +5 Omnislash Strikes thành +1s Omnislash Duration
Buff mạnh vào Ulti Omnislash và dựa vào số lượng tốc đánh của Juggernaut mà gia tăng số lần tấn công, khiến cho Yunero nay là nguy hiểm hơn xưa rất nhiều và lý do để lên Scepter cũng có giá trị đôi chút
FACELESSVOID
Cập nhật
- Time Lock cho phép Void đánh thêm 1 hit khi procs, đòn đánh bonus được cộng thêm 30/40/50/60 damage và bash 0.75s.
- Talent level 15 từ +100 damage Time Lock thành +70.
Giống như có cái Echo Sarbe miễn phí vậy, đánh nhanh hơn đau hơn.
Bài cùng chuyên mục