Dù ai nói ngả nói nghiêng thì DOTA 2 vẫn bỏ túi cho mình hơn 300 tỷ chỉ trong 4 ngày

Dù trong thời điểm hiện tại có rất nhiều lời đồn về sự đi lùi của DOTA 2 nhưng tựa game này vẫn chưa hết hút người chơi

Trong khi nhiều người vẫn đang cho rằng DOTA 2 đang mất đi vị thế của mình và khó có thể tiếp tục phát triển thì Valve vẫn đang bỏ túi cho mình số tiền 14 triệu USD (tương đương 300 tỷ VND) chỉ trong 4 ngày.

Đối với những người chơi DOTA 2 lâu năm thì những sản phẩm mới mà Valve tung ra thị trường luôn là mục tiêu sở hữu của họ, người chơi sẵn sàng bỏ hầu bao ra bất cứ giá nào để có được những gói vật phẩm giới hạn, những trang bị hiếp trong game. Đây cũng chính là lý do giúp cho DOTA 2 có thể trụ vững được rất lâu trên thị trường dù đã có rất nhiều tin đồn về việc DOTA 2 có thể sẽ phải đóng cửa trong vài năm tới.

Đây chính là nguyên nhân giúp Valve bỏ túi dễ dàng 14 triệu $ trong vòng 4 ngày

Đây chính là nguyên nhân giúp Valve bỏ túi dễ dàng 14 triệu $ trong vòng 4 ngày

Cách đây 4 ngày thì Vavel đã chính thức mở bán gói khuyến mãi Battle Level and Treasure Bundle, đây cũng là gói vật phẩm mà rất nhiều game thủ DOTA 2 mong muốn có được càng nhiều càng tốt. Khi mua gói vật phẩm này thì ngoài việc người chơi sẽ nhận được 7 hòm Immortal Treasure I và 7 hòm Treasure II thì 100 level sẽ được up thẳng vào trong Battle Pass của bạn.

Với giá ưu đãi chỉ 24,99$ (tức là 569.000 VNĐ khi quy sang tiền Việt) thì đây là một gói khuyến mãi khá hời nhất từ trước đến nay của DOTA 2 khi cùng với số tiền đó thì người chơi chỉ nhận được 59 lvl cho Battle Pass mà thôi.

Cùng với số tiền bỏ ra, chúng ta chỉ nhận lại phần thưởng khá ít ỏi

Cùng với số tiền bỏ ra, chúng ta chỉ nhận lại phần thưởng khá ít ỏi

Mặc dù Valve đã có quy định về việc giới hạn số lượng gói có thể mua chỉ duy nhất 1 lần nhưng nhiều game thủ dường như đã tìm được lỗi thanh toán của Valve và mua thêm nhiều gói như vậy hơn nữa. Lỗi này đã xuất hiện cũng khá lâu kể từ TI7 nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì Valve vẫn chưa có dấu hiệu sẽ fix lỗi này (hoặc không muốn fix). Sau sự kiện giảm giá này thì đã có rất nhiều game thủ đã lên level rất nhanh, kèm theo đó là được sở hữu những món vật phẩm Immortal hiếm trong những hòm Treasure I và II.

Mới là Treasure II những có rất nhiều vật phẩm ấn tượng để lại sự thèm khát cho game thủ

Mới là Treasure II những có rất nhiều vật phẩm ấn tượng

Phần thưởng của TI8 đã nhảy vọt lên đến 19.547.760 triệu $ và con số này sẽ không ngừng tại đây

Phần thưởng của TI8 đã nhảy vọt lên đến 19.547.760 triệu $ và con số này sẽ không ngừng tại đây

Và chỉ sau 4 ngày ra mắt ông trùm đã thu về cho mình hơn 14 triệu Đô la cho sự kiện giảm giá này. Số tiền này cũng chính  là tiền thưởng của giải đấu TI8 khi nó đột ngột tăng vọt trong 4 ngày từ 15.662.939$ lên đến 19.210.838$.

Rất nhiều game thủ “hiến” chỉ để đạt max level 2000 để nhận được bé Roshan này, để đạt được bạn phải bỏ hơn 18 triệu VNĐ

Rất nhiều game thủ “hiến” chỉ để đạt max level 2000 để nhận được bé Roshan này, để đạt được bạn phải bỏ hơn 18 triệu VNĐ

Đây là một số tiền thưởng vô cùng lớn cho một tựa game lâu đời như DOTA 2, những lời đồn đoán lúc trước về việc tiền thưởng của TI8 sẽ không bằng năm ngoái dường như đã bị bỏ lại phía sau. Chưa dừng lại đó khi số tiền này vẫn có thể tiếp tục tăng trưởng bởi vì TI8 hiện vẫn chưa diễn ra và thời gian bán gói sản phẩm này vẫn còn rất dài. Chúng ta hãy cùng chờ xem tiền thưởng của TI8 khi khởi tranh sẽ là bao nhiêu nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang