Với sự thành công hiện tại của PlayerUnknown's Battlegrounds, hãng Bluehole nhận thấy không thật sự cần phải có phần tiếp theo
Những người dùng Xbox vẫn đang chờ cơ hội chơi PlayerUnknown's Battlegrounds khi game ra mắt trên hệ máy giả lập Xbox One cuối năm nay, nhưng nhiều người đã trông về tương lai xa hơn nữa. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ IGN, "cha đẻ" của tựa game siêu hot này, ông Brendan Greene đã giải đáp một số thắc mắc liên quan đến tương lai trò chơi, và trong tầm nhìn của mình, ông nhận thấy thương hiệu này vẫn có thể sống khỏe trong vòng ít nhất là 5 năm nữa mà không cần đến một phần tiếp theo.
PlayerUnknown's Battlegrounds đang vận hành tốt, cần gì phải nghĩ đến phần 2
Trong thế giới hiện tại, thật khó để tưởng tượng một tựa game phổ biến như PUBG lại không tự mình chuẩn bị cho phần tiếp theo để ... kiếm thêm tiền trong khi nó đang nổi tiếng. Bất kể điều này, ông Greene cho biết đã hình dung ra một PlayerUnknown's Battlegrounds hoàn thiện hơn trong những năm tới, với nhiều bản đồ và tính năng, chế độ, ... hơn được tạo ra để những người hâm mộ luôn quay trở lại. "Chúng tôi đang xây dựng tựa game này như một dịch vụ. Chúng tôi vẫn muốn đánh bóng và tinh chỉnh game, bổ sung thêm nhiều bản đồ hơn, nhiều tài nguyên hơn, tôi hoàn toàn có thể tinh chỉnh lối chơi và tối ưu hóa nhiều thứ trong quá trình tiến lên phía trước."
PlayerUnknown's Battlegrounds vẫn còn nhiều tiềm năng để khai thác
Ngành công nghiệp game dường như đang ở giữa giai đoạn chuyển mình, khi nhiều nhà phát triển và phát hành game mong muốn thử nghiệm việc biến các tựa game của mình thành một dịch vụ, phụ thuộc vào việc các game thủ mua nội dung tải về và giao dịch bằng tiền mặt để duy trì game nhiều năm sau khi nó ra mắt. Rõ ràng sự sáng tạo của Greene chắc chắn có được lượng cơ sở người dùng đủ để duy trì ý tưởng của ông, với việc PlayerUnknown's Battlegrounds gần đây đã đạt được cột mốc doanh thu 15 triệu. Trò chơi có khởi đầu khiêm tốn dưới dạng một chuỗi các tinh chỉnh do người hâm mộ thực hiện, và được sản xuất ra bởi chính Greene. Giờ đây, nó đã mở rộng ra thành nỗ lực của một hãng game khi đã đảm bảo một vị trí trong danh sách các tựa game PC bán chạy nhất mọi thời đại.
Từ một chuỗi ý tưởng và tinh chỉnh của nhiều người, Greene đã hình thành nên PUBG
Khi một số người cân nhắc việc game vẫn chưa hề rời khỏi danh mục Early Access, khá dễ dàng để nhìn thấy cách mà Greene giữ vững niềm tin của mình vào tuổi thọ của PUBG - mặc dù chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi liệu Battlegrounds có thể vẫn đảm bảo doanh thu mà không cần phải ra mắt phần tiếp theo hay không. Mặc dù điều này không có nghĩa là Brendan không có kế hoạch cho một phần tiếp theo sau 5 năm tới (hoặc chỉ đơn giản là ông thay đổi suy nghĩ của mình), nhưng hiện nay, có vẻ như người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ nhiều nội dung hơn dành cho PlayerUnknown's Battlegrounds.
Theo Infonet.vn