Bài viết tổng hợp chi tiết toàn bộ cách ghép từng trang bị trong Đấu Trường Chân Lý - DTCL mùa 4 - chủ đề Vô hạn Thiên Hà
Cách ghép các trang bị trong DTCl - Đấu Trường Chân Lý mùa 4
Kiếm BF
+15 Sát thương
+= -
Huyết Kiếm: Hồi máu bằng 40% đòn đánh thường
+ = - Dao Tử Thần: Khi hổ trợ hay giết được 1 tướng địch cộng thêm 20 sát thương cho tới khi kết thúc trận đấu
+ = - Diệt Khổng Lồ: Sát thương phép và đòn đánh tay gây thêm 10% sát thương. Nếu mục tiêu có trên 1750 máu tối đa thì Sát thương tăng thêm 90%
+ = - Giáp Thiên Thần: Hồi sinh với 400 HP.
+ = - Kiếm Súng Hextech: Hồi máu bằng 40% lượng sát thương của phép gây ra. Lượng hồi máu dư ra nếu người mang đầy máu sẽ biến thành khiên ( Max 400)
+ = - Vô Cực Kiếm: Thêm 100% sát thương chí mạng
+ = - Thương Shojin: Hồi 15% mana cho mỗi đòn đánh tay
+ = - Lá Cờ Zeke: Trong giao tranh, người mang và đồng minh trong phạm vi 1 hex và cùng 1 hàng sẽ được thêm 30% tốc đánh
+ = - Người đeo trở thành Hệ Thánh Thần
---------------------
Chain Vest
+25 Armor
+ = - Áo Choàng Gai: Vô hiệu hóa sát thương cộng thêm từ các đòn đánh chí mạng. Khi bị đánh thường sẽ phản sát thương lên các tướng xung quanh mỗi giây - Sát thương gia tăng theo cấp của tướng đó ( 80/100/150) ( Gây sát thương mỗi 2.5 giây)
+ = - Tim Băng: Tốc đánh của đối phương giảm 50%, nếu cộng dồn sẽ tăng tầm ảnh hưởng chứ không tăng khả năng giảm tốc đánh
+ = - Giáp Thiên Thần: Hồi sinh với 400 HP.
+ = - Khi trận đấu bắt đầu thì bắn 1 tia thẳng về phía trước và làm chậm thời gian sử dụng kỹ năng đầu tiên của đối phương và tăng 33% năng lượng tối đa cần để dùng kỹ năng ( giống hiệu ứng độc mùa 2).
+ = - Iron Solari: Khi bắt đầu trận đánh, tất cả các tướng trong phạm vi 2 ô cùng 1 hàng với người mang trang bị sẽ có khiên máu 250/275/300, tồn tại trong 7 giây.
+ = - Giáp Lửa: Bắt đầu trận đấu, mỗi 2 giây sau đó 1 kẻ địch trong phạm vị 2 ô hex sẽ bị đốt 25% máu tối đa trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%.
+ = - Khiên Băng: Người giữa có thêm 15 giáp và 15 kháng phép khi bị trở thành mục tiêu của kẻ địch
+ = - Khi người mang nhận sát thương hoặc gây ra đòn chí mạng thì cộng thêm 2% sát thương cộng dồn. Cộng dồn tối đã 25 lần . Khi đủ 25 stack thì thêm 25 kháng phép và giáp
+ = - Người mang trở thành Tiên Phong
---------------------
Giant's Belt
+200 Health
+ = - Quỷ Thư: Khi sử dụng phép gây sát thương sẽ đốt 25% máu tối đa của kẻ địch với dạng sát thương chuẩn trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%
+ = - Dây chuyền chuộc tội: Khi người mang chết, hồi cho đồng minh 800 máu
+ = - Giáp Lửa: Bắt đầu trận đấu, mỗi 2 giây sau đó 1 kẻ địch trong phạm vị 2 ô hex sẽ bị đốt 25% máu tối đa trong 10 giây. Giảm
+ = - Thông Đạo Zzrot: Khi người mang chết sẽ tạo 1 công trình có 1500/2250/3000 máu và tiếp tục chiến đấu
+ = - Vuốt Bẫy: Khi trận đấu bắt đầu sẽ nhận 1 khiên kháng phép. Khi khiên vỡ sẽ làm choáng tướng địch đã làm vỡ khiêng trong 4 giây
+ = - Giáp Warmog: Thêm 1000 máu
+ = - Lá Cờ Zeke: Trong giao tranh, người mang và đồng minh trong phạm vi 1 hex và cùng 1 hàng sẽ được thêm 30% tốc đánh
+ = - Phong Kiếm: Khi bắt đầu trận đấu, Người mang gọi bão tố và loại bỏ 1 kẻ địch gần nhất ra khỏi giao tranh trong 5 giây.
+ = - Tướng mang trang bị này sẽ thành Hệ Chiến Tướng
---------------------
Gậy quá khổ
+20 Spell Damage
+ = - Cuồng Đao: Cộng 6 % tốc đánh mỗi điểm cộng dồn, cộng vô hạn.
+ = - Kiếm Súng Hextech: Hồi máu bằng 40% lượng sát thương của phép gây ra. Lượng hồi máu dư ra nếu người mang đầy máu sẽ biến thành khiên ( Max 400)
+ = - Cung Ánh Sáng: Đối phương trong phạm vi 2 ô xung quanh người giữ trang bị sẽ bị giảm 40% kháng phép và nếu kẻ địch sử dụng phép sẽ bị giật sát thương phép bằng 225% năng lượng tối đa.
+ = - Găng Bảo Thạch: Sát thương phép có thể chí mạng và thêm 30% sát thương chí mạng
+ = - Iron Solari: Khi bắt đầu trận đánh, tất cả các tướng trong phạm vi 2 ô cùng 1 hàng với người mang trang bị sẽ có khiên máu 250/275/300, tồn tại trong 7 giây.
+ = - Vọng Âm Luden: Khi người giữ trang bị sử dụng kỹ năng, mục tiêu đầu tiên dính phép sẽ nhảy thêm sát thương phép lan ra 3 mục tiêu gần nhất và gây 180 sát thương.
+ = - Quỷ Thư: Khi sử dụng phép gây sát thương sẽ đốt 25% máu tối đa của kẻ địch với dạng sát thương chuẩn trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%
+ = - Mũ Phù Thủy: + 40% sức mạnh phép thuật.
+ = Người mang trang bị này sẽ trở thành tướng U Hồn
---------------------
Áo choàng bạc
+25 kháng phép
+ = - Huyết Kiếm: Hồi máu bằng 40% đòn đánh thường
+ = - Vuốt Rồng: Giảm 63 % sát thương phép nhận vào
+ = - Cốc Sức Mạnh: Bắt đầu trận đấu, người giữ và đồng minh ở bên trái và bên phải thêm 30 Sát thương phép trong 20 giây.
+ = - Cung Ánh Sáng: Đối phương trong phạm vi 2 ô xung quanh người giữ trang bị sẽ bị giảm 40% kháng phép và nếu kẻ địch sử dụng phép sẽ bị giật sát thương phép bằng 225% năng lượng tối đa
+ = - Áo choàng thủy ngân: Người mang sẽ miễn nhiểm các trạng thái khống chế trong 12 giây đầu tiên của giao tranh
+ = - Cuồng Cung: Bắn thêm 1 mục tiêu nữa và đòn đánh thêm gây sát thương bằng 75% sát thương tay có thêm hiệu ứng của đòn đánh
+ = - Khiên Băng: Người giữa có thêm 15 giáp và 15 kháng phép khi bị trở thành mục tiêu của kẻ địch
+ = - Phong Kiếm: Khi bắt đầu trận đấu, Người mang gọi bão tố và loại bỏ 1 kẻ địch gần nhất ra khỏi giao tranh trong 5 giây.
+ = - Người mạng sẽ trở thành tướng Thần Rừng
---------------------
Cung Gỗ
+15% Attack Speed
+ = Diệt Khổng Lồ: Sát thương phép và đòn đánh tay gây thêm 10% sát thương. Nếu mục tiêu có trên 1750 máu tối đa thì Sát thương tăng thêm 90%
+ = - Cuồng Đao: Cộng 6 % tốc đánh mỗi điểm cộng dồn, cộng vô hạn.
+ = - Cung Xanh: Khi gây sát thương chí mạng thì mục tiêu bị giảm 75% phòng thủ vật lý trong 3 giây.
+ = - Đại Bác Liên Thanh: Tầm đánh tăng 200% và người bắn không thể đánh hụt
+ = - Cuồng Cung: Bắn thêm 1 mục tiêu nữa và đòn đánh thêm gây sát thương bằng 75% sát thương tay có thêm hiệu ứng của đòn đánh
+ = - Dao Điện: Mỗi đòn đánh thứ 3 gây sát thương phép lên 3 / 4 /5 mục tiêu lượng sát thương bằng 80. Gây thêm 85 sát thương chuẩn khi mục tiêu bị dính khống chế hoặc có khiên.
+ = - Thông Đạo Zzrot: Khi người mang chết sẽ tạo 1 công trình có 1500/2250/3000 máu và tiếp tục chiến đấu
+ = - Khi người mang nhận sát thương hoặc gây ra đòn chí mạng thì cộng thêm 2% sát thương cộng dồn. Cộng dồn tối đã 25 lần . Khi đủ 25 stack thì thêm 25 kháng phép và giáp
+ = - Người mang sẽ trở thành Tộc Song Đấu
---------------------
Nước Mắt Nữ Thần
+20 Mana
+ = - Tim Băng: Tốc đánh của đối phương giảm 50%, nếu cộng dồn sẽ tăng tầm ảnh hưởng chứ không tăng khả năng giảm tốc đánh
+ = - Găng Tay Công Lý: Khi trận đấu bắt đầu thì tăng 45% thêm sát thương hoặc 50% hút máu trên đòn đánh thường và đòn phép
+ = - Cốc Sức Mạnh: Bắt đầu trận đấu, người giữ và đồng minh ở bên trái và bên phải thêm 30 Sát thương phép trong 20 giây.
+ = - Vọng Âm Luden: Khi người giữ trang bị sử dụng kỹ năng, mục tiêu đầu tiên dính phép sẽ nhảy thêm sát thương phép lan ra 3 mục tiêu gần nhất và gây 180 sát thương.
+ = - Dây chuyền chuộc tội: Khi người mang chết, hồi cho đồng minh 800 máu
+ = - Bùa Xanh: Hồi 20 mana mỗi khi sử dụng kỹ năng.
+ = - Thương Shojin: Hồi 5 mana cho mỗi đòn đánh tay
+ = - Dao Điện: Mỗi đòn đánh thứ 3 gây sát thương phép lên 3 / 4 /5 mục tiêu lượng sát thương bằng 80. Gây thêm 85 sát thương chuẩn khi mục tiêu bị dính khống chế hoặc có khiên.
+ = - Người mang trang bị này trở thành Pháp Sư
---------------------
Găng Đấu Tập
+10% Crit +10% Né
+ = - Găng tay công lý: Khi trận đấu bắt đầu thì tăng 45% thêm sát thương hoặc 50% hút máu trên đòn đánh thường và đòn phép
+ = - Khi trận đấu bắt đầu thì bắn 1 tia thẳng về phía trước và làm chậm thời gian sử dụng kỹ năng đầu tiên của đối phương và tăng 33% năng lượng tối đa cần để dùng kỹ năng ( giống hiệu ứng độc mùa 2).
+ = - Vô Cực Kiếm: Thêm 100% sát thương chí mạng
+ = - Găng bảo thạch: Sát thương phép có thể chí mạng và thêm 30% sát thương chí mạng
+ = - Cung Xanh: Khi gây sát thương chí mạng thì mục tiêu bị giảm 75% phòng thủ vật lý trong 3 giây.
+ = - Áo choàng thủy ngân: Người mang sẽ miễn nhiểm các trạng thái khống chế trong 12 giây đầu giao tranh
+ = - Găng tay đạo tặc: Trang bị này chiếm cả 3 slot đồ và khi trận đấu bắt đầu sẽ copy 2 trang bị ngẫu nhiên và cấp trang bị tương ứng với cấp độ của nhân vật mang trang bị.
+ = - Vuốt Bẫy: Khi trận đấu bắt đầu sẽ nhận 1 khiên kháng phép. Khi khiên vỡ sẽ làm choáng tướng địch đã làm vỡ khiêng trong 4 giây
+ = - Người mang trang bị này trở thành Sát Thủ
---------------------
Xẻng Vàng
+ = - Người mang trang bị này trở thành Pháp Sư
+ = - Người mang trang bị này trở thành Sát Thủ
+ = - Người mang sẽ trở thành Song Đấu
+ = - Tướng mang trang bị này sẽ thành Chiến Tướng
+ = Người mang trang bị này sẽ trở thành tướng U Hồn
+ = - Người mạng sẽ trở thành tướng Thần Rừng
+ = - Người đeo trở thành Thánh Thần
+ = - Đội hình có thể thêm 1 tướng nữa.
+ = - Người mang trở thành Tiên Phong