Đấu Trường Chân Lý mùa 4 - Tổng hợp cách ghép trang bị bản cập nhật 10.19 chủ đề Định Mệnh

Quang BD

Bài viết tổng hợp chi tiết toàn bộ cách ghép từng trang bị trong Đấu Trường Chân Lý - DTCL mùa 4 - chủ đề Vô hạn Thiên Hà

Cách ghép các trang bị trong DTCl - Đấu Trường Chân Lý mùa 4

Kiếm BF

+15 Sát thương

+= -

Huyết Kiếm: Hồi máu bằng 40% đòn đánh thường

 +  =  - Dao Tử Thần: Khi hổ trợ hay giết được 1 tướng địch cộng thêm 20 sát thương cho tới khi kết thúc trận đấu

 +  =   - Diệt Khổng Lồ: Sát thương phép và đòn đánh tay gây thêm 10% sát thương. Nếu mục tiêu có trên 1750 máu tối đa thì Sát thương tăng thêm 90%

 +  =  - Giáp Thiên Thần: Hồi sinh với 400 HP.

 +  =  - Kiếm Súng Hextech: Hồi máu bằng 40% lượng sát thương của phép gây ra. Lượng hồi máu dư ra nếu người mang đầy máu sẽ biến thành khiên ( Max 400)

 +   =  - Vô Cực Kiếm: Thêm 100% sát thương chí mạng

  +  =  - Thương Shojin: Hồi 15% mana cho mỗi đòn đánh tay

 +  =   - Lá Cờ Zeke: Trong giao tranh, người mang và đồng minh trong phạm vi 1 hex và cùng 1 hàng sẽ được thêm 30% tốc đánh

 +  =  - Người đeo trở thành Hệ Thánh Thần

---------------------

Chain Vest

+25 Armor

 +  =  - Áo Choàng Gai: Vô hiệu hóa sát thương cộng thêm từ các đòn đánh chí mạng. Khi bị đánh thường sẽ phản sát thương lên các tướng xung quanh mỗi giây - Sát thương gia tăng theo cấp của tướng đó ( 80/100/150) ( Gây sát thương mỗi 2.5 giây)

 +  =   - Tim Băng: Tốc đánh của đối phương giảm 50%, nếu cộng dồn sẽ tăng tầm ảnh hưởng chứ không tăng khả năng giảm tốc đánh

 +  =  - Giáp Thiên Thần: Hồi sinh với 400 HP.

 +  =  - Khi trận đấu bắt đầu thì bắn 1 tia thẳng về phía trước và làm chậm thời gian sử dụng kỹ năng đầu tiên của đối phương và tăng 33% năng lượng tối đa cần để dùng kỹ năng ( giống hiệu ứng độc mùa 2).

 +  =   - Iron Solari: Khi bắt đầu trận đánh, tất cả các tướng trong phạm vi 2 ô cùng 1 hàng với người mang trang bị sẽ có khiên máu 250/275/300, tồn tại trong 7 giây.

 + =    - Giáp Lửa: Bắt đầu trận đấu, mỗi 2 giây sau đó 1 kẻ địch trong phạm vị 2 ô hex sẽ bị đốt 25% máu tối đa trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%.

 +  =   - Khiên Băng: Người giữa có thêm 15 giáp và 15 kháng phép khi bị trở thành mục tiêu của kẻ địch

 +  =  - Khi người mang nhận sát thương hoặc gây ra đòn chí mạng thì cộng thêm 2% sát thương cộng dồn. Cộng dồn tối đã 25 lần . Khi đủ 25 stack thì thêm 25 kháng phép và giáp

 + =  - Người mang trở thành Tiên Phong

---------------------

Giant's Belt

+200 Health

 +  =  - Quỷ Thư: Khi sử dụng phép gây sát thương sẽ đốt 25% máu tối đa của kẻ địch với dạng sát thương chuẩn trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%

 +  =  - Dây chuyền chuộc tội: Khi người mang chết, hồi cho đồng minh 800 máu

 + =    - Giáp Lửa: Bắt đầu trận đấu, mỗi 2 giây sau đó 1 kẻ địch trong phạm vị 2 ô hex sẽ bị đốt 25% máu tối đa trong 10 giây. Giảm

 +  =  - Thông Đạo Zzrot: Khi người mang chết sẽ tạo 1 công trình có 1500/2250/3000 máu và tiếp tục chiến đấu

 +  =  - Vuốt Bẫy: Khi trận đấu bắt đầu sẽ nhận 1 khiên kháng phép. Khi khiên vỡ sẽ làm choáng tướng địch đã làm vỡ khiêng trong 4 giây

 +  =  - Giáp Warmog: Thêm 1000 máu 

 +  =   - Lá Cờ Zeke: Trong giao tranh, người mang và đồng minh trong phạm vi 1 hex và cùng 1 hàng sẽ được thêm 30% tốc đánh

 +  =   - Phong Kiếm: Khi bắt đầu trận đấu, Người mang gọi bão tố và loại bỏ 1 kẻ địch gần nhất ra khỏi giao tranh trong 5 giây.

 +  =  - Tướng mang trang bị này sẽ thành Hệ Chiến Tướng

---------------------

Gậy quá khổ

+20 Spell Damage

 +  =  - Cuồng Đao: Cộng 6 % tốc đánh mỗi điểm cộng dồn, cộng vô hạn.

 +  =  - Kiếm Súng Hextech: Hồi máu bằng 40% lượng sát thương của phép gây ra. Lượng hồi máu dư ra nếu người mang đầy máu sẽ biến thành khiên ( Max 400)

 +  =  - Cung Ánh Sáng: Đối phương trong phạm vi 2 ô xung quanh người giữ trang bị sẽ bị giảm 40% kháng phép và nếu kẻ địch sử dụng phép sẽ bị giật sát thương phép bằng 225% năng lượng tối đa.

 +   =   - Găng Bảo Thạch: Sát thương phép có thể chí mạng và thêm 30% sát thương chí mạng

 +  =   - Iron Solari: Khi bắt đầu trận đánh, tất cả các tướng trong phạm vi 2 ô cùng 1 hàng với người mang trang bị sẽ có khiên máu 250/275/300, tồn tại trong 7 giây.

 +  =   - Vọng Âm Luden: Khi người giữ trang bị sử dụng kỹ năng, mục tiêu đầu tiên dính phép sẽ nhảy thêm sát thương phép lan ra 3 mục tiêu gần nhất và gây 180 sát thương.

 +  =  - Quỷ Thư: Khi sử dụng phép gây sát thương sẽ đốt 25% máu tối đa của kẻ địch với dạng sát thương chuẩn trong 10 giây. Giảm khả năng hồi máu 50%

 +  =  - Mũ Phù Thủy: + 40% sức mạnh phép thuật. 

 +  =  Người mang trang bị này sẽ trở thành tướng U Hồn

---------------------

Áo choàng bạc

+25 kháng phép

 +  =   - Huyết Kiếm: Hồi máu bằng 40% đòn đánh thường

 +  =  - Vuốt Rồng: Giảm 63 % sát thương phép nhận vào

 +  =  - Cốc Sức Mạnh: Bắt đầu trận đấu, người giữ và đồng minh ở bên trái và bên phải thêm 30 Sát thương phép trong 20 giây.

 +  =  - Cung Ánh Sáng: Đối phương trong phạm vi 2 ô xung quanh người giữ trang bị sẽ bị giảm 40% kháng phép và nếu kẻ địch sử dụng phép sẽ bị giật sát thương phép bằng 225% năng lượng tối đa

 +  =  - Áo choàng thủy ngân: Người mang sẽ miễn nhiểm các trạng thái khống chế trong 12 giây đầu tiên của giao tranh

 +  =  - Cuồng Cung: Bắn thêm 1 mục tiêu nữa và đòn đánh thêm gây sát thương bằng 75% sát thương tay có thêm hiệu ứng của đòn đánh

 +  =    - Khiên Băng: Người giữa có thêm 15 giáp và 15 kháng phép khi bị trở thành mục tiêu của kẻ địch

 +  =   - Phong Kiếm: Khi bắt đầu trận đấu, Người mang gọi bão tố và loại bỏ 1 kẻ địch gần nhất ra khỏi giao tranh trong 5 giây.

 +  =  - Người mạng sẽ trở thành tướng Thần Rừng

---------------------

Cung Gỗ

+15% Attack Speed

 +  =   Diệt Khổng Lồ: Sát thương phép và đòn đánh tay gây thêm 10% sát thương. Nếu mục tiêu có trên 1750 máu tối đa thì Sát thương tăng thêm 90%

 +  =  - Cuồng Đao: Cộng 6 % tốc đánh mỗi điểm cộng dồn, cộng vô hạn.

 +  =  - Cung Xanh: Khi gây sát thương chí mạng thì mục tiêu bị giảm 75% phòng thủ vật lý trong 3 giây.

 +  =  - Đại Bác Liên Thanh: Tầm đánh tăng 200% và người bắn không thể đánh hụt

 +  =  - Cuồng Cung: Bắn thêm 1 mục tiêu nữa và đòn đánh thêm gây sát thương bằng 75% sát thương tay có thêm hiệu ứng của đòn đánh

 +  - Dao Điện: Mỗi đòn đánh thứ 3 gây sát thương phép lên 3 / 4 /5 mục tiêu lượng sát thương bằng 80. Gây thêm 85 sát thương chuẩn khi mục tiêu bị dính khống chế hoặc có khiên.

 +  =  - Thông Đạo Zzrot: Khi người mang chết sẽ tạo 1 công trình có 1500/2250/3000 máu và tiếp tục chiến đấu

 +  =  - Khi người mang nhận sát thương hoặc gây ra đòn chí mạng thì cộng thêm 2% sát thương cộng dồn. Cộng dồn tối đã 25 lần . Khi đủ 25 stack thì thêm 25 kháng phép và giáp

 +  =  - Người mang sẽ trở thành Tộc Song Đấu

---------------------

Nước Mắt Nữ Thần

+20 Mana

 +  =   - Tim Băng: Tốc đánh của đối phương giảm 50%, nếu cộng dồn sẽ tăng tầm ảnh hưởng chứ không tăng khả năng giảm tốc đánh

 +  =  - Găng Tay Công Lý: Khi  trận đấu bắt đầu thì tăng 45% thêm sát thương hoặc 50% hút máu trên đòn đánh thường và đòn phép

 +  =  - Cốc Sức Mạnh: Bắt đầu trận đấu, người giữ và đồng minh ở bên trái và bên phải thêm 30 Sát thương phép trong 20 giây.

 +  =   - Vọng Âm Luden: Khi người giữ trang bị sử dụng kỹ năng, mục tiêu đầu tiên dính phép sẽ nhảy thêm sát thương phép lan ra 3 mục tiêu gần nhất và gây 180 sát thương.

 +  =  - Dây chuyền chuộc tội: Khi người mang chết, hồi cho đồng minh 800 máu

 +  =  - Bùa Xanh: Hồi 20 mana mỗi khi sử dụng kỹ năng.

  +  =  - Thương Shojin: Hồi 5 mana cho mỗi đòn đánh tay

 +   - Dao Điện: Mỗi đòn đánh thứ 3 gây sát thương phép lên 3 / 4 /5 mục tiêu lượng sát thương bằng 80. Gây thêm 85 sát thương chuẩn khi mục tiêu bị dính khống chế hoặc có khiên.

 +  =  - Người mang trang bị này trở thành Pháp Sư

---------------------

Găng Đấu Tập

+10% Crit +10% Né

 +  =  - Găng tay công lý: Khi trận đấu bắt đầu thì tăng 45% thêm sát thương hoặc 50% hút máu trên đòn đánh thường và đòn phép

 +  =  - Khi trận đấu bắt đầu thì bắn 1 tia thẳng về phía trước và làm chậm thời gian sử dụng kỹ năng đầu tiên của đối phương và tăng 33% năng lượng tối đa cần để dùng kỹ năng ( giống hiệu ứng độc mùa 2).

 +   =  - Vô Cực Kiếm: Thêm 100% sát thương chí mạng

 +   =    - Găng bảo thạch: Sát thương phép có thể chí mạng và thêm 30% sát thương chí mạng

 +  =   - Cung Xanh: Khi gây sát thương chí mạng thì mục tiêu bị giảm 75% phòng thủ vật lý trong 3 giây.

 +  =  - Áo choàng thủy ngân: Người mang sẽ miễn nhiểm các trạng thái khống chế trong 12 giây đầu giao tranh

 +  =  - Găng tay đạo tặc: Trang bị này chiếm cả 3 slot đồ và khi trận đấu bắt đầu sẽ copy 2 trang bị ngẫu nhiên và cấp trang bị tương ứng với cấp độ của nhân vật mang trang bị.

 +  =  - Vuốt Bẫy: Khi trận đấu bắt đầu sẽ nhận 1 khiên kháng phép. Khi khiên vỡ sẽ làm choáng tướng địch đã làm vỡ khiêng trong 4 giây

 +  =  - Người mang trang bị này trở thành Sát Thủ

---------------------

Xẻng Vàng

 

 +  =  - Người mang trang bị này trở thành Pháp Sư

 

 +  =  - Người mang trang bị này trở thành Sát Thủ

 +  =  - Người mang sẽ trở thành Song Đấu

 +  =  - Tướng mang trang bị này sẽ thành Chiến Tướng

 +  =  Người mang trang bị này sẽ trở thành tướng U Hồn

 +  =  - Người mạng sẽ trở thành tướng Thần Rừng

 +  =  - Người đeo trở thành Thánh Thần

 +  =  - Đội hình có thể thêm 1 tướng nữa.

 + =  - Người mang trở thành Tiên Phong

Bài cùng chuyên mục