Fall Guys: Ultimate Knockdown hé lộ chi tiết Mùa 2 tại Gamescom 2020

Tại sự kiện Gamescom 2020, Mùa 2 của Fall Guys: Ultimate Knockdown đã được hé lộ, và nay nhiều chi tiết hơn về những cập nhật cho mùa tiếp theo của game cũng dần được chia sẻ

Fall Guys: Ultimate Knockout chắc hẳn là cú hit bất ngờ nhất trong năm, và nó sẽ chưa ngừng lại với Mùa 2 đang trên đường ra mắt. Mang chủ đề Trung cổ, mùa 2 hứa hẹn sự góp mặt của những tùy chỉnh mới, những mini-game mới và nhiều nội dung thú vị khác. Nhưng những gì được công bố tại sự kiện Gamescom 2020 vừa qua chỉ là khởi đầu của một loạt các thông tin mới mà đội ngũ phát triển game sẽ chia sẻ dần đến với người hâm mộ. Kể từ khi ra mắt đến nay, Fall Guys đã được giới phê bình đánh giá cao, và đạt nhiều thành công đáng chú ý về mặt doanh thu, lượt tải về cũng như số lượt stream trên Twitch. 

Fall Guys: Ultimate Knockdown hé lộ chi tiết Mùa 2 tại Gamescom 2020

Nhưng ngay cả khi đã ra mắt dưới dạng hoàn chỉnh, Mediatonic vẫn liên tục cải tiến và cập nhật nó với những nội dung mới. Kate Stark, streamer đồng sáng lập talk show có tên "Talk Guys" dành riêng cho tựa game Fall Guys, đã phỏng vấn các nhà phát triển tại Mediatonic để hỏi về những nội dung và tính năng sắp tới, qua đó chia sẻ những thông tin thú vị trên kênh Twitter của mình. Điều quan trọng nhất có lẽ là lời khẳng định gói Season Pass cho Mùa 2 sẽ hoàn toàn miễn phí tương tự gói Season Pass của mùa đầu tiên. Việc cung cấp gói Season Pass miễn phí là một bước đi dũng cảm từ phía Mediatonic. 

Fall Guys: Ultimate Knockdown hé lộ chi tiết Mùa 2 tại Gamescom 2020 2

Dựa trên thành công của game, việc "đề xuất" người dùng bỏ thêm 5 đến 10 đô-la cho nội dung phụ sẽ không quá khó, nhưng với việc Fall Guys có nền tảng là một game miễn phí thông qua PlayStation Plus, các nhà phát triển dường như muốn dựa vào nội dung miễn phí nhiều hơn, và đó là tin vui dành cho cộng đồng game thủ. Ngoài ra, Mediatonic cũng nhấn mạnh vào hệ thống chống gian lận của game như một ưu tiên trong mùa 2. Tuy Fall Guys không có nhiều yếu tố try-hard như một vài tựa game online khác, việc thua một ván hay một trận đấu vào tay một hacker chưa bao giờ thú vị. Hãng phát triển cho biết họ muốn game chỉ có 50% may mắn và 50% kỹ năng, nghĩa là không có chỗ cho những thành phần gian lận.

Fall Guys: Ultimate Knockdown hé lộ chi tiết Mùa 2 tại Gamescom 2020 3

Mediatonic cũng thúc đẩy việc thêm vào các tùy chọn truy cập, bao gồm những thiết lập mù màu dành cho một số đối tượng nhất định. Ngoài ra, họ cũng đang phát triển những tính năng mà người hâm mộ mong muốn, như hệ thống server riêng cho phép người chơi tự lập nên các "giải đấu" và các trận đấu riêng với bạn bè, và khả năng chơi chéo cho PC với PS4. Những món đồ lưu niệm của game cũng có thể rất thú vị, và Mediatonic sẽ muốn tận dụng sự phổ biến của Fall Guys để cho ra đời quần áo hoặc những thứ liên quan. Sẽ không có gì lạ nếu một chiếc áo thun Fall Guy xuất hiện trên thị trường. Game hiện đang phát hành trên PC và PS4.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang