Game Co-op Mới Bất Ngờ Bùng Nổ Trên Steam, Bán Hơn 1 Triệu Bản Trong Một Tuần

Một trò chơi sinh tồn leo núi ra mắt từ đầu năm 2025 đang bắt đầu thu hút sự chú ý của cộng đồng hâm mộ trên Steam, với những đánh giá cực "Peak" giống như tên game vậy

Game leo núi sinh tồn cực hút người chơi trên Steam

Peak là trò chơi co-op sinh tồn leo núi được phát triển bởi Landfall và Aggro Crab, hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Game lấy bối cảnh một hòn đảo, nơi người chơi vào vai một người trong nhóm trinh sát bị mắc kẹt trên đảo hoang.

Game có các cơ chế sinh tồn như sức bền giới hạn và phải thu thập vật phẩm, cùng với các tính năng như giao tiếp theo khoảng cách, cho phép người chơi phối hợp từng bước đi trong khi vẫn giữ được trải nghiệm hỗn loạn đặc trưng.

Xem thêm: Game Co-op Hỗ Trợ Tới 33 Người Chơi Hẹn Ngày Ra Mắt Giữa Tháng 3

 

Giá rẻ cùng lối chơi co-op cuốn hút giúp Peak đạt được lượng người chơi đông đảo

Giá rẻ cùng lối chơi co-op cuốn hút giúp Peak đạt được lượng người chơi đông đảo

Peak đạt được thành công rực rỡ trên Twitch nhờ vào những khoảnh khắc "vấp ngã" hài hước và giá trị chơi lại cao, tiếp nối những trò chơi co-op tương tự như Phasmophobia, Lethal Company, Only Up! và REPO để mang lại những trải nghiệm thú vị cho cả người chơi và người xem. Mới đây, nhà phát triển Aggro Crab đã ăn mừng việc bán được 1 triệu bản và cảm ơn mọi người đã ủng hộ game trên Steam.

Nhà phát triển Aggro Crab tự hỏi chính mình về thành công của Peak

Nhà phát triển Aggro Crab tự hỏi chính mình về thành công của Peak

Theo SteamDB, doanh thu của Peak thậm chí còn vượt qua cả những bom tấn AAA như Dune: Awakening, Dead by Daylight hay Elden Ring: Nightreign cùng nhiều game khác, mặc dù một phần có thể đến từ việc game được bán khá rẻ (chỉ khoảng 99.000VND).

Hiện tại, game vẫn đang có khoảng 35,874 người chơi, và con số cao nhất trước đó là 102,799 người. Một số người đã dành lời khen ngợi lối chơi và các tính năng trong Peak, với cảm giác vui nhộn và mức giá thấp đã góp phần giúp trò chơi thành công.

Peak đạt tới lượng người chơi đồng thời cực "Peak"

Peak đạt tới lượng người chơi đồng thời cực "Peak"

Nhà phát triển bất ngờ trước sức hút của Peak

Nhà phát triển cũng đã phải tung ra một bản vá để khắc phục lỗi và những vấn đề hiệu năng khác của Peak, sau khi có số lượng người chơi đông đảo tham gia vào game, vượt ra khỏi dự tính ban đầu. Một trong những vấn đề phổ biến nhất là tình trạng văng game với những người dùng card đồ họa AMD, và dường như nó bắt nguồn từ hệ thống cỏ trên khu vực đảo hoang, buộc nhà phát triển phải tạm thời vô hiệu hóa.

Xem thêm: Top 6 tựa game với lối chơi giống với Lethal Company không thể bỏ qua (Phần 1)

Peak mang đến trải nghiệm co-op leo núi sinh tồn thú vị

Peak mang đến trải nghiệm co-op leo núi sinh tồn thú vị

Nhà phát triển đã phải nhanh chóng ra mắt bản vá

Nhà phát triển đã phải nhanh chóng ra mắt bản vá

Bản cập nhật sửa lỗi cũng giới thiệu "Lobby Mode", một thiết lập mới cho phép người chơi điều chỉnh phòng chờ của mình sang "Invite Only", ngăn chặn những người lạ tham gia vào, cùng với một tùy chọn "Give Up" khi người chơi bất tỉnh. Ngay lúc này người chơi có thể rủ bạn bè mình cùng nhau leo núi trong Peak để tìm hiểu xem game có gì mà thu hút đông đảo như vậy.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang