Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại

Mới đây một người chơi đã tổng hợp các thông số trên Reddit và xác nhận nhân vật có lượng người hâm mộ đông đảo nhất Genshin Impact hiện tại

Sau 3 năm phát triển thì Genshin Impact hiện đang có hơn 80 nhân vật với đa dạng về giới tình, hình sáng và văn hóa. Tất nhiên việc thiết kế nhân vật luôn được nhà phát triển Genshin Impact đặt ưu tiên lên hàng đầu, do đó những waifu hay husbando trai xinh gái đẹp là không hề thiếu. Điều này tạo nên một sự thu hút lớn lao đối với cộng đồng game thủ.

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại

Những nhân vật của Genshin Impact nổi tiếng đến mức có sẵn cho mình những kênh Subreddit riêng trên nền tảng Reddit nổi tiếng. Điển hình có thể kể đến bao gồm: r/HouseOfDainsleif, r/SigewinneMains, r/DottoreMains… Tại đây người hâm mộ có thể thỏa sức bàn tán về nhân vật mình yêu thích mà không sợ phải đụng chạm gì đến cộng đồng fan của các nhân vật khác. 

Xem thêm: Nam game thủ Genshin Impact tạo những video đẹp không thua gì do chính Hoyoverse thực hiện

Sự xuất hiện của các Subreddit cũng phần nào đạo diện cho số lượng người hâm mộ của từng nhân vật tính đến thời điểm hiện tại. Cũng vì lý do này mà một câu hỏi đã được đặt ra rằng "Đâu là nhân vật Genshin Impact sở hữu lượng người tham gia Subreddit mạnh mẽ nhất?".

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại

Để trả lời cho câu hỏi này, một người dùng Reddit đã thống kê và phát hiện ra được nhân vật có lượng người hâm mộ cao nhất. Đó là Đường chủ của Vãn Sinh Đường - Hu Tao - với hơn 106.500 người theo dõi, thậm chí bỏ xa những cái tên vô cùng nổi tiếng khác như Xiao (hơn 50.000), Nahida (hơn 19.000), Mona (hơn 18.000) hay Lisa (hơn 8.000).

Xem thêm: Genshin Impact: Game thủ Việt dành dụm được gần 100 nghìn Nguyên Thạch khiến cộng đồng bàng hoàng

Genshin Impact: Cộng đồng xác định nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất cho đến hiện tại

Còn ở một chiều hướng ngược lại thì top 3 nhân vật có số lượng người theo dõi thấp nhất là Mika, Charlotte và Chevreuse. Ngoại trừ Mika thì 2 nhân vật còn lại chỉ mới được ra mắt không lâu và chưa đủ thời gian để xây dựng một lượng fan ổn định cho riêng mình. Nhưng với những thông tin tổng hợp này thì chúng ta cũng nhận thấy được rằng sức hút của Đường chủ Hu Tao là lớn đến như thế nào dù cô nàng đã được ra mắt từ rất lâu rồi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang