Genshin Impact và Honkai Star Rail cùng trở lại với The Game Awards giành giải năm 2023

Sau trận "thánh chiến" thắng lợi trước tựa game Sonic Frontiers trong The Game Awards vào năm 2022, nhà Hoyoverse lại tiếp tục tham gia đề cử cho giải năm nay với cả 2 tựa game Genshin Impact và Honkai Star Rail trong hai hạng mục khác nhau.

Genshin Impact và Honkai Star Rail cùng trở lại với The Game Awards giành giải năm 2023

Nếu bạn chưa biết, trong sự kiện The Game Awards 2022 vào năm ngoái, cộng đồng của 2 tựa game Genshin Impact và Sonic Frontiers đã có một "trận chiến drama" khá lớn để dành lấy giải thưởng Player's Voice cho tựa game yêu thích của mình. Dù người thắng cuộc cuối cùng là Genshin Impact, tuy nhiên việc quá nhiều drama và tranh cãi từ cộng đồng mạng đã khiến hạng mục này bị loại bỏ hoàn toàn khỏi sự kiện để tránh xung đột giữa các cộng đồng game thủ.

Cộng đồng Sonic Frontiers và Genshin Impact nổ ra drama tại The Game Awards 2022

Dĩ nhiên không dừng lại ở đó, năm nay Hoyoverse tiếp tục đề cử 2 đầu game lớn nhất của mình để tranh giải ở các hạng mục khác. Đầu tiên, Genshin Impact được đưa vào hạng mục "Những tựa game đang vận hành hay nhất", đấu với các ứng cử viên khác bao gồm Apex Legends, Cyberpunk 2077, Final Fantasy XIV và Fortnite - với tất cả đều có cộng đồng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới.

Genshin Impact và Honkai Star Rail cùng trở lại với The Game Awards giành giải năm 2023 3

Với Honkai Star Rail, tựa game này sẽ tham gia hạng mục Game Mobile hay nhất năm với các tựa game đối đầu bao gồm Final Fantasy VII: Ever Crisis, Hello Kitty Island Adventure, Monster Hunter Now và Terra NIL. Dĩ nhiên, trong danh sách này thì Honkai Star Rail có thể đứng đầu về doanh thu mỗi tháng, tuy nhiên kết quả bình chọn giải thưởng thì vẫn chưa rõ đâu.

Genshin Impact và Honkai Star Rail cùng trở lại với The Game Awards giành giải năm 2023 4

Nếu bạn muốn tham gia bình chọn cho tựa game yêu thích của mình trong sự kiện lần này, bạn có thể vào link ngay tại đây để bắt đầu. Dĩ nhiên, sự kiện năm nay có vẻ vui vẻ và không drama như 2022, do đó mọi người sẽ ủng hộ tựa game mà mình yêu thích một cách công bằng và tự nhiên nhất (hi vọng là vậy?).

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang