LMHT: Riot Games dự tính ra mắt thêm 5 tướng 5 vị trí khác nhau trong năm 2020

Không chỉ Rework các tướng cũ trước đây, Riot Games đang dự tính sẽ tăng số lượng tướng mới theo tốc độ của các năm trước đây với thêm 5 tướng ở 5 vị trí khác nhau trong 6 tháng cuối năm 2020 sắp tới - với cộng đồng game thủ khá lo ngại về chất lượng của những tướng này.

LMHT: Riot Games dự tính ra mắt thêm 5 tướng 5 vị trí khác nhau trong năm 2020

Mới đây, Riot vừa thông báo về kế hoạch giới thiệu tướng mới của LMHT trong tương lai. Theo đó, họ nói rằng mỗi năm sẽ có 6 tướng mới ra mắt trong game. Nhưng điều đặc biệt hơn, đó là mỗi tướng mới sẽ có một vị trí khác nhau trong LMHT.

LMHT: Riot Games dự tính ra mắt thêm 5 tướng 5 vị trí khác nhau trong năm 2020 2

Cụ thể Riot chia sẻ như sau: "Đường giữa là một trong những vị trí được nhiều người ưa thích trong LMHT. Trong đó, vị trí này cũng chia ra 2 dạng tướng là sát thủ và pháp sư. Và cũng vì có khá nhiều người thích 2 dạng tướng này nên chúng tôi đang mong muốn mỗi năm đều giới thiệu tướng mới tương ứng với 2 dạng tướng kể trên". Tuy nhiên Riot cũng thừa nhận rằng không phải năm nào họ cũng có thể đảm bảo số lượng này. Vì nếu tướng đó không đủ chất lượng mà họ mong muốn thì họ sẽ không cho ra mắt chính thức.

LMHT: Riot Games dự tính ra mắt thêm 5 tướng 5 vị trí khác nhau trong năm 2020 3

Vào đầu năm nay, Sett là vị tướng đường trên đầu tiên được giới thiệu trong LMHT. Tiếp theo đó có 3 tướng mới mà mới đây Riot Games vừa hé lộ là tướng đi rừng, sát thủ và xạ thủ sẽ ra mắt trong năm nay. Ngoài ra Riot cũng còn tiết lộ rằng họ sẽ đưa thông tin về 2 tướng pháp sư và tướng hỗ trợ siêu đỡ đòn trong tương lai. Tất nhiên toàn bộ tướng này theo kế hoạch sẽ ra mắt trong năm 2020.

LMHT: Riot Games dự tính ra mắt thêm 5 tướng 5 vị trí khác nhau trong năm 2020 4

Trước đó, Riot cũng đã giới thiệu 2 tướng được làm mới hoàn toàn là Fiddlesticks và Volibear. Với Fiddlesticks tạm chấp nhận được, Volibear sau rework đã khiến không ít game thủ bất bình về sức mạnh quá yếu so với thân hình của chú. Ngoài ra trong năm 2021, Dr. Mundo cũng sẽ được 'tái sinh' với diện mạo và bộ kỹ năng hoàn toàn mới trong LMHT với thời gian ra mắt rất có thể sẽ tương đồng với Fiddle và Volibear trong năm nay.

LMHT giới thiệu 3 tướng mới, 1 tướng đi rừng có khả năng ru ngủ xa hơn cả Zoe, anh trai Yasuo liệu có xuất hiện? - Ảnh 7.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang