miHoyo chính thức giới thiệu thương hiệu Hoyoverse đến cộng đồng game thủ quốc tế

Ngay trong sáng ngày 14 tháng 2 này thì miHoyo đã có bước tiến mới khi giới thiệu thương hiệu mới Hoyoverse với trọng tâm về việc phát triển cho cộng đồng quốc tế.

Theo bài blog chia sẻ mới của người phát triển ra Genshin Impact và Honkai Impact 3rd thì miHoyo đặt hi vọng là Hoyoverse có thể phát triển như 1 dự án Metaverse trong thời gian tới.

Hoyoverse từ khi công bố có mong muốn sẽ tạo nên  thế giới ảo rộng lớn cùng với những loại hình giải trí đa dạng khác nhau, đi kèm theo đó là trải nghiệm chân thật nhất. 

Bên cạnh đó, Hoyoverse sẽ tiếp tục các chiến lược hoạt động lâu dài như nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây cùng với nhiều công nghệ khác nhau để tạo nên thế giới ảo mạnh mẽ và chân thật nhất cho cộng đồng game thủ.

Có thể nói, Hoyoverse không chỉ là việc thay đổi tên thương hiệu mà từ đây, miHoyo sẽ đặt ra những thử thách mới hơn đối với các studio ở các khu vực quốc tế như Montreal, Los Angeles,... Bên cạnh đó, Hoyoverse sẽ bắt đầu đầu tư đội ngũ kỹ thuật viên mới nhằm phục vụ cho quốc tế hơn là chỉ tập trung vào 1 mình Trung Quốc như trước đây.

Bạn đọc có thể thấy miHoyo đã bắt đầu tuyển nhân viên mới cho Hoyoverse theo đường link dưới đây https://www.hoyoverse.com/en-us/careers#section-category

Nếu bạn để ý thì tất cả các đường link dẫn đến trang chủ Genshin Impact và Honkai Impact 3rd đều đã thay đổi thành Hoyoverse.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

YcontentGấu Hồng

Các CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ về trách nhiệm trong việc ngăn chặn cực đoan hóa trực tuyến, sau loạt vụ việc gây chấn động liên quan đến người dùng các nền tảng này. Đây là dấu hiệu cho thấy áp lực ngày càng lớn đặt lên các công ty công nghệ trong việc quản lý nội dung độc hại.

Giải trí
ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang