Phần Tiếp Theo Của Cyberpunk 2077 Hứa Hẹn Sẽ Bao Gồm Các Yếu Tố Multiplayer

Từ năm 2024 đến nay, CD Projekt Red liên tục tuyển dụng nhân sự tập trung vào kinh nghiệm làm game Multiplayer, từ đó khiến nhiều người tin rằng Project Orion sẽ có một số yếu tố tương ứng

Project Orion là phần tiếp theo của Cyberpunk 2077, và đã được phát triển một thời gian bởi chi nhánh của CD Projekt Red đặt tại Boston, nhưng chưa có nhiều thông tin liên quan đến game. Được công bố lần đầu vào năm 2022, quá trình phát triển dự án được thúc đẩy từ năm ngoái, và hiện tại CD Projekt Red vẫn đang chiêu mộ thêm nhân sự cho dự án mới này. Theo các báo cáo, trong khoảng từ tháng 10 năm ngoái đến tháng 2 năm nay, hãng đã thuê tổng cộng 57 lập trình viên, trong đó có khoảng 20 người tập trung vào dự án Orion.

Phần Tiếp Theo Của Cyberpunk 2077 Hứa Hẹn Sẽ Bao Gồm Các Yếu Tố Multiplayer

Thậm chí gần đây, một thông tin tuyển dụng từ phía CDPR còn cho biết hãng đang tìm kiếm một Senior Gameplay Programmer để thực hiện dự án. Điểm nổi bật của thông tin tuyển dụng nằm ở yêu cầu dành cho ứng viên, đó là phải biết xây dựng và duy trì hệ thống lối chơi hiệu quả cho cả chơi đơn lẫn chơi mạng. Khi kết hợp với những danh mục tuyển dụng những lập trình viên có kinh nghiệm làm game multiplayer trước đây của CD Projekt Red, gần như chắc chắn Project Orion sẽ có các yếu tố Multiplayer.

Phần Tiếp Theo Của Cyberpunk 2077 Hứa Hẹn Sẽ Bao Gồm Các Yếu Tố Multiplayer 2

Những bằng chứng về việc Project Orion có chế độ Multiplayer đã xuất hiện từ tháng 11 năm 2024. Khi đó, CDPR đang tìm kiếm một vị trí cho Senior Combat Designer, và bài đăng tuyển dụng còn cho biết thêm "sẽ rất tốt" nếu có kinh nghiệm thực hiện game multiplayer. Trước đó, vào tháng 8 năm 2024, một thông tin tuyển dụng khác đã tìm kiếm vị trí Lead Network Programmer, với tiêu chí đặt ra là "dẫn đầu việc phát triển các chức năng trực tuyến cho dự án sắp tới'. Có thể thấy tùy chọn multiplayer đã được lên kế hoạch cho phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 từ lâu.

Phần Tiếp Theo Của Cyberpunk 2077 Hứa Hẹn Sẽ Bao Gồm Các Yếu Tố Multiplayer 3

Dù sao đi chăng nữa thì yêu cầu tuyển dụng cũng cho thấy khả năng Project Orion vẫn sẽ có các yếu tố gameplay chơi đơn, do đó người hâm mộ không cần phải quá lo lắng về khả năng trò chơi đi theo hướng live-service khá phổ biến hiện nay. Tháng trước, CEO của CD Projekt Red, ông Michael Nowakowski đã khẳng định "các trò chơi đơn hiện đại" vẫn sẽ tiếp tục được phát triển. Điều này như một lời tuyên bố CD Projekt Red vẫn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm chơi đơn, ngay cả khi một vài game trong số đó có thêm tùy chọn để người chơi trải nghiệm cùng bạn bè mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang