Không chỉ dừng lại ở game nhà, Riot Games đưa Jinx sang tận Fornite để quảng cáo cho series Arcane

Với việc đưa series Arcane sắp ra mắt trên Netflix cho toàn bộ tất cả những tựa game mà mình đang sở hữu, Riot Games đã tiến thêm bước xa hơn khi hợp tác cùng Epic Games để đưa cô nàng Jinx vào Fortnite để trở thành nhân vật collab theo sự kiện đặc biệt sắp ra mắt trong thời gian tới.

Không chỉ dừng lại ở game nhà, Riot Games đưa Jinx sang tận Fornite để quảng cáo cho series Arcane

Game thủ Fortnite không còn quá lạ lùng gì trước những màn collab sự kiện cực khủng từ mọi nguồn khác nhau như Marvel, Capcom, DC, Sony, Microsoft. Trong mùa Fortnite hiện tại, Chương 2 Phần 8 đã có nhiều sự hợp tác bao gồm skin người dơi mới, Chris Redfield và Jill Valentine từ Resident Evil, và các nhân vật trong bộ phim Dune mới cũng sắp xuất hiện trong game. Và giờ đây, đã đến lượt LMHT công phá vào thế giới của Fortnite với cô nàng Jinx.

Không chỉ dừng lại ở game nhà, Riot Games đưa Jinx sang tận Fornite để quảng cáo cho series Arcane 2

Để quảng bá loạt phim truyền hình mới về LMHT Netflix mang tên Arcane, Epic Games và Riot Games đã hợp tác để đưa Jinx vào Fortnite. Jinx sẽ là một nhân vật chính trong Arcane và sẽ được lồng tiếng bởi Ella Purnell, người được biết đến với vai Dolce trong Kick-Ass 2 và lồng tiếng cho Gwyn trong Star Trek: Prodigy. Tham gia cùng Jinx trong phim hoạt hình trên Netflix sẽ là các tướng LMHT khác bao gồm Caitlyn, Jayce, Vi và Viktor.

Không chỉ dừng lại ở game nhà, Riot Games đưa Jinx sang tận Fornite để quảng cáo cho series Arcane 3

Arcane đã được Riot Games tài trợ để cho phép công ty giữ quyền tự do sáng tạo và tạo ra chương trình mà họ muốn, mở rộng vũ trụ và các nhân vật mà người chơi đã gắn bó trong nhiều năm qua. Bộ phim gồm ba tập sẽ được phát hành vào ngày 6/11, ngày 13/11 và ngày 20/11.2021.

Fortnite và LMHT là hai trong số những tựa game lớn nhất trên thế giới hiện nay, với hàng triệu người chơi tham gia vào cả hai trò chơi mỗi ngày. Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên Epic Games hợp tác với một game eSports khác. Cả hai game chia sẻ số lượng người xem trên các nền tảng phát trực tuyến như Twitch, và mặc dù là các thể loại khác nhau, nhưng đều là đối thủ của nhau.

Không chỉ dừng lại ở game nhà, Riot Games đưa Jinx sang tận Fornite để quảng cáo cho series Arcane 4

Việc hợp tác này là một phần thực sự thú vị của Fortnite, mang đến cho người chơi cơ hội để sử dụng các nhân vật yêu thích của họ từ các thương hiệu khác chẳng hạn như nhiều nhân vật Marvel đồng thời giúp tăng doanh số bán vật phẩm phẩm, cũng như thu hút sự chú ý cho dòng game. Vào đầu năm 2020, người sáng lập của Epic Games Tim Sweeney đã gợi ý rằng ông thấy Fortnite không chỉ là một trò chơi mà nó trở thành nền tảng giải trí riêng. Điều này đã được xác nhận khi Party Royale đã tung các đoạn giới thiệu được phát hành trên đó cũng như các buổi chiếu phim và các buổi hòa nhạc trực tiếp.

Không chỉ dừng lại ở game nhà, Riot Games đưa Jinx sang tận Fornite để quảng cáo cho series Arcane 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Brain rot là gì? Hiện tượng "thối não" nguy hiểm ở giới trẻ và cách nhận diện

Brain rot là gì? Hiện tượng "thối não" nguy hiểm ở giới trẻ và cách nhận diện

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

“Brain rot” – hay tạm dịch là “thối não” – là cách gọi vui nhưng cũng đầy cảnh báo về tình trạng trí tuệ sa sút khi chúng ta tiêu thụ quá nhiều nội dung vô nghĩa, đặc biệt trên mạng xã hội. Từ một khái niệm xuất hiện cách đây hơn 150 năm, “brain rot” nay đã trở thành từ khóa của năm 2024, gắn liền với đủ loại meme hài hước, kỳ quặc nhưng cũng tiềm ẩn không ít tác động tiêu cực.

Giải trí
Lên đầu trang