Game kinh dị sinh tồn Multiplayer The Outlast Trials hé lộ ngày Closed Beta tại Gamescom 2022

Phần tiếp theo trong thương hiệu Outlast, The Outlast Trials đã góp mặt tại sự kiện Gamescom 2022 với một đoạn trailer xác nhận ngày bắt đầu Closed Beta

Thời gian qua là một chuỗi ngày vô cùng sôi động với những người yêu thích thể loại kinh dị sinh tồn. Với những bản làm lại và bản Remaster đến từ các thương hiệu chất lượng cao như Resident Evil 4 với Dead Space chuẩn bị ra mắt đầu năm 2023. Remedy Entertainment cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại với thương hiệu Alan Wake, và seri Alone in the Dark được hồi sinh bởi THQ Nordic.

Game kinh dị sinh tồn Multiplayer The Outlast Trials hé lộ ngày Closed Beta tại Gamescom 2022
Alone in the Dark cũng đã trở lại thị trường game kinh dị

Đầu tháng 12 năm 2019, Red Barrels đã hé lộ tựa game Outlast tiếp theo sẽ tập trung vào lối chơi multiplayer co-op với tên gọi The Outlast Trials. Nay, tại sự kiện Gamescom 2022, Red Barrels cho biết một đợt Closed Beta của The Outlast Trials sẽ diễn ra từ 28 tháng 10 đến 1 tháng 11, và những ai quan tâm có thể đăng kí tìm cơ hội trong tương lai gần. Tuy vậy, bản thân tựa game này lại chưa có một trailer gameplay cụ thể nào.

The Outlast Trials cũng không phải tựa game kinh dị duy nhất góp mặt tại Gamescom 2022. Dự án đầy tham vọng The Callisto Protocol của hãng Striking Distance Studio cũng đã mở màn cho sự kiện bằng một đoạn trailer gameplay ngắn. Trong khi đó, Dead Island 2 sau thời gian dài vắng bóng đã trở lại bằng đoạn trailer chính thức đầu tiên.

Game kinh dị sinh tồn Multiplayer The Outlast Trials hé lộ ngày Closed Beta tại Gamescom 2022 2
The Outlast Trials cuối cùng đã công bố Closed Beta rồi

Dù sao thì chúng ta cũng không thể phủ nhận nỗ lực của Red Barrel. Trước khi Resident Evil 7 thổi luồng gió mới cho thể loại kinh dị sinh tồn, Outlast đã góp phần giúp cho thị trường game kinh dị tồn tại. Những ai quan tâm đến thương hiệu này hoàn toàn có thể tìm hiểu và tự mình trải nghiệm 2 phần game Outlast đã phát hành, trước khi đăng kí và tìm kiếm cơ hội bước chân vào môi trường multiplayer mới lạ của The Outlast Trials.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang