Thu hút cộng đồng tham gia, tuy nhiên sự kiện Buổi Hẹn Trà Sữa của Genshin Impact lại cho quà quá "bèo"

Là một sự kiện tạo sân chơi họp mặt cho cộng đồng khá thú vị, tuy nhiên đợt hợp tác giữa Hovoverse và hãng trà sữa Gongcha hiện đang diễn ra để quảng cáo cho Genshin Impact không thật sự mang lại những phần quà gì quá lớn hoặc mang tính kỉ niệm (dưới dạng quà tặng) cho các game thủ "tham gia" sự kiện này.

quà tặng sự kiện Genshin Impact Gongcha

Với tên gọi là "Buổi hẹn trà sữa của Paimon", đây là sự kiện hợp tác đặc biệt giữa Genshin Impact và nhãn hàng trà sữa Gongcha nổi tiếng tại Việt Nam. Trong sự kiện này, một số chi nhánh cửa hàng của Gongcha sẽ được trang trí theo phong cách của Genshin Impact cùng một số standee để game thủ có thể đến để chụp ảnh cùng cũng như nhận được một số phần quà giới hạn của tựa game này.

quà tặng sự kiện Genshin Impact Gongcha

Nghe thì có vẻ khá hấp dẫn đấy, tuy nhiên sự kiện này lại được Hoyoverse thực hiện khá nhạt nhòa và đáng thất vọng so với hi vọng của nhiều người. Ở một số chi nhánh nhất định, các cửa hàng Gongcha chỉ được gắn thêm hình ảnh Genshin ở quầy order nước vừa mắt, bên cạnh đó thì chỉ có 2 standee dành cho 2 nhân vật Ayaka và Ayato khá nổi bật (với Ayato là biểu tượng trà sữa riêng của Genshin ở thời điểm hiện tại).

quà tặng sự kiện Genshin Impact Gongcha

Điều đáng tiếc nhất phải nói ở đây là "phần quà" mà Genshin Impact tặng cho fan hâm mộ khi đến mua trà sữa là các chiếc bọc cốc khá đơn giản (và khá kém chất lượng) với hình ảnh không thật sự thỏa mãn lắm. Chúng ta có thể tuyên dương Hoyoverse về việc tạo ra những sản phẩm giấy dùng một lần này để bảo vệ môi trường, tuy nhiên những phần quà này chỉ mang tính đẹp mắt (ngay cả chụp hình lên cũng không đẹp lắm) và gần như không có giá trị lưu giữ lại.

quà tặng sự kiện Genshin Impact Gongcha

quà tặng sự kiện Genshin Impact Gongcha

quà tặng sự kiện Genshin Impact Gongcha

Rõ ràng sự kiện này không thể hài lòng tất cả mọi người, tuy nhiên đây cũng là điểm đáng chú ý khi Hoyoverse cũng ưu tiên thị trường tại Việt Nam để đẩy mạnh một sự kiện cộng đồng này. Tuy nhiên, với một ly trà sữa với giá khá cao thì chúng ta cũng hi vọng nhận được một món quà gì có giá trị hơn tí xíu thay vì chỉ là một cái quai dây giấy thôi nhỉ.

quà tặng sự kiện Genshin Impact Gongcha

Thứ duy nhất mà sự kiện này mang lại cho cộng đồng game thủ Genshin Impact là tạo ra những địa điểm để mọi người trong cộng đồng có thể đến chơi và giao lưu với nhau, đặc biệt là các cosplayer từ nhỏ đến lớn trong cộng đồng. Dù không có phần quà nào để lưu giữ (trừ hình ảnh tự chụp thôi), có vẻ như sự kiện rẻ (cho Hoyoverse) mà vui cho mọi người cũng đủ làm mọi người tạm hài lòng trước đợt đóng băng bản cập nhật 2.7 của Genshin Impact hiện tại.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang