Warframe sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng mobile vào năm 2024

Là một trong những tựa game có hoạt động khá ổn định và vẫn được game thủ ủng hộ, Warframe sẽ sớm ra mắt trên nền tảng mobile vào năm 2024 cùng nhiều phần quà đăng ký sớm từ hôm nay.

Warframe sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng mobile vào năm 2024

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013 với không nhận được sự đầu tư mạnh mẽ trong khâu quảng cáo, nhiều người nghĩ rằng Warframe chỉ là một trò chơi bắn súng trong không gian đơn thuần, chưa kể nhà phát triển Digital Extremes cũng chưa có nhiều tiếng tăm vào thời điểm đó. Tuy nhiên theo thời gian phát triển, tựa game này đã lớn mạnh và trở thành một trong những game online bắn súng Coop có lượng người chơi khổng lồ và nội dung game phát triển không ngừng trong thời gian gần đây.

Warframe sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng mobile vào năm 2024 2

Trước sự háo hức của game thủ trong đợt quảng cáo phiên bản mobile đã được Digital Extreme giới thiệu vào năm 2021, giờ đây thì nhà phát triển cũng đã ấn định năm ra mắt chính thức của phiên bản này. Trong sự kiện TennoCon 2023 mới diễn ra, nhà phát triển đã công bố giai đoạn đăng ký sớm cho cả Android và iOS ngay hôm nay, với quà đăng nhập lần đầu tiên sẽ là 1 Syandana cho mọi game thủ.

Warframe sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng mobile vào năm 2024 3

Tương tự với phiên bản PC nổi tiếng, Warframe Mobile sẽ giữ nguyên lối chơi hành động nhanh được mọi người yêu thích – dĩ nhiên với việc tinh chỉnh bộ điều khiển cho nền tảng mobile. Tựa game dự kiến sẽ cho phép game thủ ở cả PC lẫn mobile có thể tham gia cùng nhau và giới thiệu thêm nhiều tính năng mới hơn trong tương lai.

Warframe sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng mobile vào năm 2024 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang