Zenless Zone Zero: Tổng hợp cơ chế và tỷ lệ của tất cả các banner trong bản 1.0

Vì là một trò chơi gacha nên chắc chắn Zenless Zone Zero cũng sẽ có một loạt những banner để người chơi có thể lựa chọn và roll những nhân vật hay vũ khí mà mình yêu thích

Zenless Zone Zero chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là sẽ chính thức mở cửa máy chủ chính thức và cộng đồng game thủ hiện tại đã có thể tải trước trò chơi và chờ đợi được trải nghiệm trò chơi vào ngày 04/07 sắp tới. Sự mong mỏi của cộng đồng là hoàn toàn có cơ sở, với lối chơi hành động nhịp độ nhanh, nền đồ họa Anime đẹp mắt cùng bối cảnh thế giới hậu tận thế hiện đại và vô cùng đẹp mắt, việc game thủ hào hứng được trải nghiệm ZZZ là điều có thể thấy được thông qua hơn 40 triệu lượt đăng kí trong ngày đầu tiên mở đăng kí trước.

Xem thêm: Zenless Zone Zero khẳng định sẽ tập trung vào chất lượng trò chơi nhiều hơn là số lượng

Zenless Zone Zero: Tổng hợp cơ chế và tỷ lệ của tất cả các banner trong bản 1.0

Vốn là một trò chơi gacha, do đó cộng đồng vô cùng tò mò về số lượng banner và cơ chế roll nhân vật, vũ khí hay thậm chí là Pet của trò chơi. Hôm nay chính ta sẽ cùng tìm hiểu về những banner sẽ có mặt trong Zenless Zone Zero, cũng như cơ chế và tỷ lệ của nó nhé.

Banner thường và Banner tân thủ

Banner tân thủ sẽ xuất hiện ngay sau khi người chơi đạt được cấp độ hoặc mốc nhiệm vụ nhất định. Bạn sẽ nhận được một nhân vật cấp S sau 50 lần roll và sau khi hoàn thành thì Banner thường sẽ được mở khóa.

Zenless Zone Zero: Tổng hợp cơ chế và tỷ lệ của tất cả các banner trong bản 1.0

Tỷ lệ Banner thường:

  • Độ hiếm S: Nhân vật 0.3%, Động cơ W 0.3%
  • Độ hiếm A: Nhân vật 4.7%, Động cơ W 4.7%
  • Độ hiếm B: Động cơ W 90%

Bảo hiểm: Chắc chắn xuất hiện vật phẩm độ hiếm S sau 90 roll và được chọn nhân vật S mỗi 300 roll.

Banner nhân vật giới hạn

Zenless Zone Zero: Tổng hợp cơ chế và tỷ lệ của tất cả các banner trong bản 1.0

Tỉ lệ banner nhân vật giới hạn

  • Độ hiếm S: Nhân vật 0.6%
  • Độ hiếm A: Nhân vật 7.05%, Động cơ W 2.35%
  • Độ hiếm B: Động cơ W 90%

Bảo hiểm: Chắc chắn xuất hiện vật phẩm độ hiếm S sau 90 roll, với 50% tỷ lệ xuất hiện nhân vật uprate S và 10 roll cho 50% nhân vật uprate A.

Banner động cơ W (Vũ khí)

Zenless Zone Zero: Tổng hợp cơ chế và tỷ lệ của tất cả các banner trong bản 1.0

Tỉ lệ banner động cơ W

  • Độ hiếm S: Động cơ W 1%
  • Độ hiếm A: Động cơ W 13.125%, Nhân vật 1.875%
  • Độ hiếm B: Động cơ W 84%

Bảo hiểm: 80 roll chắc chắn nhận động cơ W cấp S với 75% xuất hiện động cơ W uprate S, và 10 roll cho 75% động cơ W uprate A.

Xem thêm: Zenless Zone Zero sở hữu hơn 40 triệu lượt đăng kí trước, khẳng định vị thế bom tấn mới

Banner Bangboo (Pet)

Zenless Zone Zero: Tổng hợp cơ chế và tỷ lệ của tất cả các banner trong bản 1.0

Tỉ lệ banner Bangboo

  • Độ hiếm S: Bangboo 1%
  • Độ hiếm A: Bangboo 15%
  • Độ hiếm B: Động cơ W 84%

Bảo hiểm: 80 roll chắc chắn sẽ có tỷ lệ 100% nhận được bangboo S mà bạn đã chọn, 10 roll sẽ nhận random các bangboo A

Có thể thấy những banner của ZZZ cũng có nhiều điểm tương đồng với các banner của các trò chơi gacha khác của nhà Hoyoverse. Tất nhiên việc sở hữu cơ chế tặng nhân vật S banner thường miễn phí ở mốc 300 roll là một điểm đáng quan tâm, học hỏi từ Honkai: Star Rail và đủ để tạo nên những trải nghiệm tốt cho người chơi, từ đó giúp game thủ có thể tiếp cận với nhiều nhân vật S hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang