Cộng đồng Rules of Survival Mobile TP.HCM háo hức tham dự big offline nhân dịp Sinh Nhật ROS 1 tuổi vào cuối tuần này 18/11

Để kỉ niệm cho ngày sinh nhật 1 năm ra mắt tại Việt Nam, NPH VNG đã tổ chức một buổi offline cộng đồng vào Chủ Nhật cuối tuần này ngày 18/11 tại TP.HCM

Cộng đồng Rules of Survival Mobile TP.HCM háo hức tham dự big offline nhân dịp Sinh Nhật ROS 1 tuổi vào cuối tuần này 18/11

Rules of Survival, tựa game sinh tồn bắn súng nhảy dù với lối chơi cực nhộn nhưng không kém phần hấp dẫn đã chính thức được NPH VNG phát hành được một năm. Trong 1 năm qua, cộng đồng Rules of Survival được xem là một trong những cộng đồng trẻ, vững mạnh nhất trên khắp cả nước và vẫn tiếp tục phát triển manh mẽ. Rất nhiều các giải đấu từ phong trào đến chuyên nghiệp và quốc tế được NPH VNG tài trợ hàng tuần, hàng tháng nhằm tạo một sân chơi năng động dành cho tất cả các game thủ. Bên cạnh các sự kiện và hàng loạt khuyến mại đang diễn ra ingame, NPH VNG sẽ tổ chức tri ân các game thủ đã đồng hành cùng Rules of Survival Việt Nam thời gian qua bằng buổi big offline vào Chủ Nhật cuối tuần này 18/11.

Cộng đồng Rules of Survival Mobile TP.HCM háo hức tham dự big offline nhân dịp Sinh Nhật ROS 1 tuổi vào cuối tuần này 18/11 2

Thời gian: 11h30 Chủ Nhật ngày 18/11

Địa điểm: IGP Coffee, 532 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

Quà tặng giá trị khi tham dự buổi offline:

60 GEM dành cho tất cả các bạn tham gia buổi offline

75 phần quà áo phông Rules of Survival mobile phiên bản giới hạn dành cho những bạn đến sớm nhất và check-in đầy đủ

Nhận thưởng khi tham gia thi đấu Solo:

Số trận thi đấu: 1 trận

Số lượng người tham gia tối đa: 120 người/trận

Top 3 được trao giải

Giải thưởng bao gồm:

- Top 1: 500.000đ

- Top 2: 300.000đ

- Top 3: 200.000đ

Nhận thưởng khi tham gia thi đấu Squad:

Số trận thi đấu: 1 trận

Số lượng người tham gia tối đa: 20 teams/trận

Top 3 được trao giải

Giải thưởng bao gồm:

- Top 1: 1.000.000đ

- Top 2: 700.000đ

- Top 3: 300.000đ

Đến với buổi offline, bên cạnh việc thi đấu, các game thủ còn có cơ hội được ngồi lại cùng nhau, giao lưu giải đáp thắc mắc, tham gia các mini-games và cùng cắt bánh kem sinh nhật ROS mobile một tuổi cùng vô số các phần quà giá trị và hấp dẫn.

Các chiến binh ROS tại cộng đồng miền Nam, đặc biệt là TP.Hồ Chí Minh đừng quên rủ bạn bè chiến hữu cùng tham gia vào cuối tuần này tại IGP Coffee, 532 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11. Những giây phút vui vẻ nhộn nhịp không khí sinh nhật cùng hàng trăm phần quà giá trị đang chờ các bạn đấy!

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang