Cùng xem 2 đoạn Teaser mới của Beauty and the Beast

Hãy bước ra ánh sáng Phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình được yêu thích, Beauty and the Beast, sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 3 tới đây.

Phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình được yêu thích, Beauty and the Beast, sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 3 tới đây. Để quảng bá cho bộ phim, hai đoạn TV Spot mới vừa được đăng tải.

Beauty and the Beast được đạo diễn bởi Bill Condon, người đã đạo diễn 2 bộ phim Twilight cuối cùng, cũng như bộ phim thắng giải Oscar DreamgirlsDisney đã mô tả bộ phim là một "sự kể lại" của phiên bản hoạt hình nổi tiếng năm 1991. Phim sẽ giữ nguyên bản nhạc gốc, và thêm vào một số giai điệu mới.

Ngôi sao lừng danh Emma Watson sẽ vào vai nhân vật chính Belle, còn Dan Stevens sẽ vào vai BeastLuke Evan vào vai gã thợ săn nhà giàu khó ưa Gaston, bên cạnh Josh Gad vào vai LeFou. Ngoài ra cũng sẽ có các phiên bản CG của Lumiere (Ewan McGregor), Cogsworth (Ian McKellan) và Mrs. Potts (Emma Thompson). Keven Kline sẽ thủ vai cha của BelleMaurice.

Cùng xem 2 đoạn Teaser mới của Beauty and the Beast

Theo Gamespot.com

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang