Ảnh nghệ thuật từ Guardians of the Galaxy Vol. 2 lộ diện Quái vật khổng lồ

Một tấm ảnh của phim Guardians of the Galaxy Vol.2 vừa được đăng tải trên Twitter, hé lộ một trong số (có lẽ) những con quái vật sẽ chiến đấu với nhóm Vệ binh

Được biết, Guardians of the Galaxy Vol.2 sẽ tiếp nối phần đầu tiên, theo chân các Vệ binh tìm kiếm cha của Starlord Peter Quill. Và một tấm ảnh được đạo diễn James Gunn đăng tải trên Twitter cho thấy nhóm Vệ binh sẽ chiến đấu với một con Bạch tuột khổng lồ ngoài không gian.

Ảnh nghệ thuật từ Guardians of the Galaxy Vol. 2 lộ diện Quái vật khổng lồ

Như trong hình, các thành viên của nhóm Vệ binh bao gồm "Starlord" Peter Quill, Gamora, Grax "The Destroyer", Rocket Racoon và ... Baby Groot đang phải chiến đấu chống lại một con quái vật khổng lồ với hàng đống xúc tu và ham răng sắc nhọn. Guardians of the Galaxy Vol.2 sẽ khởi chiếu từ ngày 5 tháng 5, năm 2017, với sự trở lại của các diễn viên quen thuộc Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper, Vin Dieseil, Dave Bautista, Karen Gillan và Michael Rooker. Ngoài ra sẽ có sự góp mặt của các diễn viên khác như Sylvester Stallone (Nổi tiếng với vai võ sĩ quyền anh Rocky Balboa), Elizabeth Debicki (The Man from U.N.C.L.E), Nathan Fillion (Firefly) và Kurt Russel (Fast & Furios 7). Russel sẽ vào vai Ego "The Living Planet" và đồng thời là cha của Starlord.

Ảnh nghệ thuật từ Guardians of the Galaxy Vol. 2 lộ diện Quái vật khổng lồ 2

Mr. Nobody lần này sẽ vào vai Ego The Living Planet - Cha của Starlord (Trong phim)

Và theo các thông tin đã đưa từ trước, nhóm Vệ binh đã được nam diễn viên Vin Diesel xác nhận có tham gia Avengers: Infinity Warfare, đồng thời đạo diễn Gunn cũng cho biết phần 2 này sẽ không có sự kiện nào dẫn tới phim về nhóm Avengers, cụ thể là sẽ không có "Găng tay Vô cực" lẫn "Ngọc Vô cực".

Theo Gamek.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang