Loạt phim kinh dị chờ đợi bùng nổ trong mùa hè 2017

Bên cạnh hàng loạt tác phẩm bom tấn hành động, siêu anh hùng, cháy nổ, một số bộ phim điện ảnh kinh dị nhăm nhe ra mắt giữa thời điểm nóng nhất tại rạp chiếu bóng trong năm.

Loat phim kinh di cho doi bung no trong mua he 2017 hinh anh 1
It Comes at Night - 9/6: Từ chỗ là một sinh viên kinh doanh, đạo diễn Trey Edward Shults theo học hỏi nhiều đoàn làm phim và gây ngạc nhiên lớn cho giới phê bình bằng tác phẩm độc lập Krisha (2015). Không ngủ quên trên chiến thắng, anh tiếp tục khiến báo chí nức lòng bằng It Comes at Night (2017) - tác phẩm kinh dị hiện đạt điểm 86% trên Rotten Tomatoes. Lấy bối cảnh hậu tận thế khi một loại virus gây chết người lây lan khắp nơi, gia đình chàng giáo viên Paul (Joel Edgerton) phải đối mặt với hàng loạt quyết định đạo đức đầy khó khăn khi một gia đình khác tới xin tá túc tại nhà họ.
Loat phim kinh di cho doi bung no trong mua he 2017 hinh anh 2
47 Meters Down - 16/6: Hai chị em Kate (Claire Holt) và Lisa (Mandy Moore) quyết định đi nghỉ ở Mexico sau khi gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Họ nhận lời mời đi lặn và tham quan cá mập, để rồi một sự cố bất ngờ khiến họ kẹt dưới biển sâu cùng loài sinh vật khát máu. Đây là tác phẩm do Anh - Mỹ hợp tác sản xuất và có Johannes Roberts làm đạo diễn. Nữ ca sĩ nổi tiếng Mandy Moore sắm một trong hai vai chính trong phim.
Loat phim kinh di cho doi bung no trong mua he 2017 hinh anh 3
Amityville: The Awakening - 30/6: Sau nhiều lần trì hoãn, các fan của thương hiệu kinh dị nổi tiếng Amityville rốt cuộc sắp được thưởng thức phiên bản mới của câu chuyện ghê rợn tại Long Island. The Awakening lấy bối cảnh thời hiện đại khi một gia đình chuyển tới ngôi nhà bị ám ở số 112 Đại lộ Ocean. Bella Thorne, Jennifer Jason Leigh và Cameron Monaghan là các ngôi sao tham gia tập phim thứ 10 của Amityville.
Loat phim kinh di cho doi bung no trong mua he 2017 hinh anh 4
Wish Upon 14/7: Thiếu nữ Clare Shannon (Joey King) nhận được một chiếc hộp nhạc từ cha, rồi phát hiện ra rằng bất cứ điều ước nào của mình cũng trở thành sự thật nhờ nó. Nhưng cái giá phải trả cho những mong muốn ấy là không hề dễ chịu. Wish Upon do John R. Leonetti - đạo diễn của Annabelle (2014) - thực hiện. Bộ phim đồng thời là cơ hội để khán giả gặp lại Ki Hong Lee - tài tử mang hai dòng máu Hàn - Mỹ sắm vai Minho trong loạt The Maze Runner.
Loat phim kinh di cho doi bung no trong mua he 2017 hinh anh 5
Annabelle: Creation - 11/8: Đây là phần tiền truyện của tác phẩm kinh dị ăn khách Annabelle, và cũng nằm trong chuỗi phim khởi nguồn từ The Conjuring (2013). Annabelle: Creation kể lại sự ra đời của con búp bê ma tai quái Annabelle khi xoay quanh gia đình người thợ đã làm ra nó. Sau cái chết của con gái, họ mở cửa đón một bà xơ và những đứa trẻ mồ côi trong vùng đến sống cùng. Nhưng tất cả không hề được Annabelle chào đón. Khán giả chờ đợi đạo diễn David F. Sandberg sẽ tiếp tục tỏa sáng sau khi đã gặt hái thành công trong dòng phim với Lights Out (2016).
Loat phim kinh di cho doi bung no trong mua he 2017 hinh anh 6
Polaroid - 25/8: Xuất phát từ bộ phim ngắn cùng tên, Polaroid do đạo diễn Lars Klevberg thực hiện. Chuyện phim bắt đầu khi nữ sinh Bird Fitcher phát hiện ra một chiếc máy chụp hình lấy ngay. Cô sớm nhận ra rằng bất cứ ai được chụp ảnh lại bởi nó đều gặp phải kết cục không lấy gì làm tốt đẹp. Lars Klevberg tiết lộ anh nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích từ các nhà sản xuất - những người đứng sau hai thương hiệu kinh dị nổi tiếng là The Ring và The Grudge.
Loat phim kinh di cho doi bung no trong mua he 2017 hinh anh 7
It - 8/9: Được đạo diễn Andrés Muschietti chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Stephen King, It dự kiến kéo dài hai tập. Đó là câu chuyện về lũ nhóc phát hiện ra gã hề Pennywise (Bill Skarsgård) đang tác oai tác quái ở thị trấn Maine của chúng, và quyết định đứng lên chống lại thế lực hắc ám. It từng có phiên bản truyền hình, và sức hút của thương hiệu được thể hiện rõ qua việc trailer đầu tiên của phiên bản điện ảnh mới thu hút tới gần 200 triệu view chỉ sau một ngày xuất hiện trên mạng Internet.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang