Muốn tham quan Tokyo theo một kiểu mới? Đây là cách mà Nintendo đem đến cho bạn.

Bạn cùng bạn bè của mình có thể hóa trang thành Mario cùng nhiều nhân vật game khác và dạo phố trên những chiếc xe Mario Kart.

Nhật Bản một lần nữa lại chứng minh họ là đất nước kì quặc nhất thế giới khi với chi phí khoảng 6,800 Yên Nhật (tương đương 1,5 triệu đồng), game thủ sẽ được tham quan một vòng quanh thành phố Tokyo, bao gồm cả những khu nổi tiếng như Akihabara - thiên đường của giới mọt công nghệ, khu mua sắm Shibuya sầm uất bậc nhất thế giới, Harajuku với những món đồ thời trang phá cách... Điều đó thì có gì đáng ngạc nhiên? Tất cả khách tham dự sẽ cosplay các nhân vật trong dòng game Mario như Mario, Luigi, công chúa Peach, Toad, Yoshi và di chuyển bằng phương tiện xe 4 bánh được trang trí giống hệt như trong Mario Kart.

Ở Nhật Bản, game thủ có thể tham quan Tokyo độc đáo như thế này đây

Tokyo là một thành phố rất đông đúc, tuy nhiên game thủ không cần phải lo lắng khi tham gia vào tour tham quan này bởi họ được dành riêng một làn đường bên cạnh làn xe đạp để di chuyển, với điều kiện họ phải điều khiển xe với vận tốc dưới mức giới hạn 40km/h. Những người có cơ hội trải nghiệm dịch vụ này cho biết trên đường đi, có rất nhiều người đi đường cảm thấy tò mò và xin chụp hình cùng với họ.

Ở Nhật Bản, game thủ có thể tham quan Tokyo độc đáo như thế này đây

Quả thực là một hình thức tham quan đầy độc đáo mà Nintendo đã nghĩ ra giúp hình ảnh đất nước Nhật Bản càng trở nên thú vị hơn trong mắt du khách nước ngoài. Một lần nữa, thương hiệu Mario lại thể hiện nó đã trở thành linh hồn của xứ sở Mặt Trời mọc, và những hình ảnh này lại gợi cho chúng ta nhớ đến màn xuất hiện tại kì Olympic năm nay của thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe trong trang phục Mario.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang