Những vụ scandal tình ái ồn ào của làng game Việt trong năm 2018

Làng game Việt giờ cũng như showbiz ấy nhỉ

Năm 2018 chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc, và hãy cùng nhìn lại tổng hợp những vụ tai tiếng, scandal tình ái ồn ào nhất của làng game Việt Nam trong năm qua nhé.

Từ bê bối "cắm 7 sừng" cho sự vụ đi phẫu thuật thẩm mỹ của Kiều Anh Hera

Scandal của Kiều Anh Hera có thể coi là vụ việc gây chấn động và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm qua của cộng đồng mạng. Chỉ sau một đêm, cô nàng này thậm chí còn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng.

Ngày 23/2, cả cộng đồng làng game trở nên rúng động trước đoạn chia sẻ dài dằng dặc của Nguyễn Khánh Sơn - nickname Shyn - người được cho là bạn trai của Kiều Anh. Anh chàng này tố Kiều Anh Hera đã nhiều lần phản bội mình trong suốt 3 năm hai người yêu nhau.

Những vụ scandal tình ái ồn ào của làng game Việt trong năm 2018 - Ảnh 1.

Kiều Anh Hera từng tạo nên cơn sốt tìm kiếm chỉ sau một đêm

Cụ thể, Shin kể rằng mình là người đã chu cấp cho Kiều Anh từng chút một, nâng niu và giúp đỡ để cô nàng có được sự thành công ngày hôm nay. Nhưng đổi lại, thứ mà anh chàng này nhận được lại là chiếc sừng dài thật dài, không phải một mà là rất nhiều lần nữa. Thậm chí, Shyn còn bực tức tới mức định tung clip nóng của hai người lên mạng.

Sau đó Kiều Anh Hera cũng đã đáp trả lại bạn trai cũ với lý lẽ của mình. Cô nàng thậm chí còn nhận lời lên talkshow của Pewpew để giãi bày với các fan hâm mộ, đồng thời khẳng định đoạn clip nóng mà nhiều người cho rằng của mình hoàn toàn không phải sự thật.

Những vụ scandal tình ái ồn ào của làng game Việt trong năm 2018 - Ảnh 2.

Cô nàng cũng từng lên talkshow của Pewpew giãi bày tâm sự

Bẵng đi một thời gian, cái tên Kiều Anh dần dần trôi vào quên lãng nhưng bất ngờ lại nóng trở lại chỉ sau một đêm, khi mà những hình ảnh xấu xí, già nua và có phần bệnh tật của cô nàng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ bất ngờ bị rò rỉ.

Nhưng sau khi tái xuất với diện mạo mới cực kỳ long lanh, Kiều Anh gần như biến mất hoàn toàn khỏi làng stream Việt Nam. Hiếm hoi lắm các fan hâm mộ của cô mới thấy thần tượng của mình lên sóng hay cập nhật những hình ảnh mới.

Lai Lai vẫn hạnh phúc sau scandal với bạn trai cũ

Sau Kiều Anh Hera, Lai Lai là cái tên streamer mới nhất dính phải đòn đau từ người yêu cũ. Cô nàng streamer nổi tiếng với những tựa game FPS như PUBG và ROS này bất ngờ bị bạn trai cũ phát tán những bức ảnh nhạy cảm chỉ vì một lý do muôn thưở: ghen. Đó là khi mà anh chàng bạn trai cũ đang sinh sống ở Canada này phát hiện, Lai Lai đang rất hạnh phúc trong cuộc tình với Rambo - một streamer cũng rất có tiếng của cộng đồng PUBG lúc bấy giờ.

Những vụ scandal tình ái ồn ào của làng game Việt trong năm 2018 - Ảnh 3.

Sau Kiều Anh Hera, Lai Lai là cái tên tiếp theo nhận phải đòn đau từ bạn trai cũ

Sau sự vụ, Lai Lai cũng đã lên tiếng và cảm thấy thật sự sốc, cũng như không ngờ bạn trai cũ lại có một hành động nhỏ nhen như vậy. Đó thậm chí còn chỉ là một mối tình trên mạng, và ở thời điểm đang yêu đương mặn nồng, Lai Lai đã vô tình cũng như có phần dễ dãi để bạn trai cũ có được những hình ảnh này. May thay, sau vụ scandal, quan hệ giữa Lai Lai và Rambo vẫn bền chặt, và cô nàng vẫn rất hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Thanh Hằng - cô nàng xinh đẹp bị tố cắm sừng người yêu

Tương tự như câu chuyện của Kiều Anh Hera, Thanh Hằng cũng bị bạn trai cũ tố cáo đã cắm sừng mình nhiều lần dù cho anh chàng tội nghiệp kia đã hết sức yêu thương, chiều chuộng cô, thậm chí còn sẵn sàng chìa tay ra trong những thời điểm nợ nần, túng khó.

Những vụ scandal tình ái ồn ào của làng game Việt trong năm 2018 - Ảnh 4.

Xinh đẹp như vậy, thế nhưng Thanh Hằng bị tố là đã cắm sừng người yêu tới 6 lần

Nhưng sau khi có chút danh tiếng, cô nàng này bất ngờ quay lưng lại với người yêu, đồng thời còn cắm cho anh chàng tới 6 cái sừng trên đầu.

Sau sự việc trên, Thanh Hằng không lên tiếng đồng thời cũng không còn nhiều hoạt động trong làng game như  trước.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang