Rò rỉ thời điểm mà Logan Paul và KSI lại choảng nhau, đầu năm 2019 đã có cái hay để xem rồi

Mối thù giữa cả 2 Youtuber này vẫn chưa kết thúc và một kèo đấu nữa giữa Logan Paul và KSI sẽ có thể diễn ra vào năm sau

Như các bạn đã biết thì trận giao đấu trước giữa Logan Paul và KSI đã kết thúc với tỉ số hòa dành cho cả 2 bên, chính vì lý do đó mà giữa 2 nhân vật nổi tiếng này sẽ có một trận tái đấu trong tương lai.

Cũng chính trong trận đấu vào tháng 8 đó thì Logan Paul đã bị KSI đánh cho nhừ tử, đến nỗi phải hộc cả máu, nhưng Logan cũng đã có một màn trình diễn xuất sắc khi gỡ lại được một trận hòa. Nhưng với bản tính mà ai cũng biết của Logan Paul thì anh chàng Youtuber lắm tài nhiều tật này sẽ không bao giờ chịu kết quả hòa cả. Chính vì vật một trận tái đấu là thứ vô cùng cần thiết để có thể tìm ra được nhà vô địch quyền anh thực sự của giới Youtube. 

Kèo máu giữa Paul Logan và KSI đã được thiết lập. Rò rỉ ngày quyết đấu vào năm sau - Ảnh 1.

Trận tái đấu giữa cả hai đã bị rò rỉ ngày diễn ra

Không những thế, chính bản thân của KSI đã tung ra một lời thách thức nhắm thẳng vào chính kẻ thù của mình là Logan Paul khi đăng tải một dòng trạng thái trên trang Twitter và tag Chloe Bennet, lúc ấy vẫn còn là bạn gái của Logan hỏi rằng liệu cô có muốn một tấm vé để đến xem trận tái đấu, nơi mà người yêu của cô sẽ bị đập tơi bời hay không?

Kèo máu giữa Paul Logan và KSI đã được thiết lập. Rò rỉ ngày quyết đấu vào năm sau - Ảnh 2.

KSI có màn khiêu khích trực tiếp vào Paul Logan hồi tháng 9 vừa rồi

Lúc đó thì Logan Paul cũng không hề kém cạnh và muốn làm một kèo ăn thu đủ với kẻ thù của mình, sớm chừng nào hay chừng đó. Nhưng với nhiều lý do khác nhau thì kèo đấu này đã bị hoãn vô thời hạn, lâu đến mức mà nhiều người hâm mộ cho rằng đây chỉ là một màn đấu võ mồm của cả 2 Youtuber này. Sau đó, Paul Logan thậm chí còn lên tiếng cho rằng KSI chỉ giỏi nói, và đã phá vỡ các điều khoản hợp đồng cũng như từ chối ngày hẹn tái đấu. Nhưng sau cùng, những thông tin mới nhất về kèo đấu cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Một trang web của Anh mới đây đã đăng tải một đoạn thông tin cho thấy lịch đấu giữa KSI và Paul Logan đã bị rò rỉ ra ngoài. Và theo dự kiến, hai Youtuber nổi tiếng này sẽ có màn so găng trở lại vào ngày 27/2/2019. Theo truyền thống quyền anh, trận đấu sẽ được diễn ra tại quê nhà của hai đối thủ. Lượt đi đã được diễn ra tại Anh, nên nhiều khả năng lượt về sẽ được đăng cai ở Mỹ.

Kèo máu giữa Paul Logan và KSI đã được thiết lập. Rò rỉ ngày quyết đấu vào năm sau - Ảnh 3.

Kèo máu giữa Paul Logan và KSI đã được thiết lập. Rò rỉ ngày quyết đấu vào năm sau - Ảnh 4.

Các điều khoản về kèo đấu liên tục bị rò rỉ

Hiện tại thì Logan lẫn KSI vẫn chưa có bất kì những lời nói xác nhận thông tin về việc tái đấu này cả. Còn những thông tin chi tiết đó kèm với những điều khoản hợp đồng thì vẫn liên tục bị rò rỉ và trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Và ở một diễn biến khác, không chịu kém canh người anh trai của mình, ông em Jake Paul, cũng là một Youtuber có tiếng thậm chí còn hiếu chiến hơn khi lên tiếng gạ kèo đấm nhau với võ sĩ MMA Dillon Danis. Anh em ruột nên chung máu có khác.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang