Rogue One: A Star Wars Story vượt mốc quan trọng về doanh thu phòng vé

500 triệu đô và còn đang đếm

Rogue One: A Star Wars Story tiếp tục thống trị doanh thu phòng vé trong dịp cuối tuần lễ Noel vừa qua, mang về 64.4 triệu đô-la tại Mỹ, kết hợp với 47.1 triệu đô-la từ thị trường quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã thu về 523.8 triệu đô-la trên toàn cầu, theo Entertainment Weekly cho biết. Như vậy sau khoảng hơn 2 tuần công chiếu, bộ phim đã vượt qua cột mốc nửa tỷ đô-la, một cột mốc quan trọng.

Rogue One: A Star Wars Story vượt mốc quan trọng về doanh thu phòng vé

Rogue One có một màn ra mắt khá ấn tượng, thu về 155 triệu đô-la doanh thu nội địa Mỹ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên. Bộ phim đã giúp cho doanh thu tổng của Disney trong năm nay tăng lên hơn 7 tỷ đô-la, phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé của Universal (6.9 tỷ đô-la) trong năm 2015. Ngoài ra bạn cũng có thể xem qua Những cảnh quay bị cắt khỏi bản chiếu rạp của Rogue One.

Rogue One: A Star Wars Story vượt mốc quan trọng về doanh thu phòng vé 2

Theo Gamespot.com

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang