Tổng hợp quảng cáo cực chất của Apple Watch và iPhone X

Apple không chỉ gây bão cộng đồng fan của “trái táo cắn dở” với mẫu quảng cáo cực chất của Iphone X, công ty còn tung ra đoạn quảng cáo mới của Apple Watch vô cùng đáng yêu và ý nghĩa.

Tổng hợp quảng cáo cực chất của Apple Watch và iPhone X

Apple không chỉ gây bão cộng đồng fan của “trái táo cắn dở” với mẫu quảng cáo cực chất của Iphone X, công ty còn tung ra đoạn quảng cáo mới của Apple Watch vô cùng đáng yêu và ý nghĩa.

Một đoạn TVC kéo dài 2 phút rưỡi mang tên “Dear Apple” để kể về những câu chuyện của khách hàng đã sử dụng Apple Watch để gửi lời cảm ơn công ty. Vì nhớ có chiếc “đồng hồ thông minh” này mà cuộc sống của họ càng trở nên lành mạnh hơn.

“Dear Apple” mang lại cách tiếp cận khách hàng làm trung tâm của một chiến dịch như “Shot on Iphone”. Ngoài ra, công ty còn một đoạn quảng cáo mới của Apple Watch để thấy thêm tính năng nhận cuộc gọi tách rời khỏi Iphone. Trong TVC “Surf”, một bộ thiết kế đẹp mắt cho thấy một người lướt sóng và nhận cuộc gọi khi đang ở trên sóng.

Trong khi đó, đoạn quảng cáo mới nhất của iPhone X thể hiện những tính năng mới của chiếc điện thoại sành điệu này cũng là một điểm nhấn trong dịp ra mắt sản phẩm của Apple:

Theo advertisingvietnam

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang