So sánh giao diện của những website nổi tiếng ngày xưa và bây giờ

Sau khi so sánh những giao diện của những website nổi tiếng ngày xưa và bây giờ thì bạn mới nhận ra rằng thế giới phát triển nhanh như thế nào

Trong khoảng những năm 90 của thế kỷ trước, các nhãn hàng và tổ chức bắt đầu quan tâm hơn đến việc đưa thương hiệu của mình lên website.

Tuy nhiên, kết quả ban đầu chắc hẳn các bạn cũng đã biết, những trang web này có giao diện… xấu tệ. Cũng dễ hiểu vì khi đó, công nghệ và phương tiện chưa cho phép có được một trang web với thiết kế đẹp, thân thiện và tinh tế.

Hãy xem những giao diện website của ngày xưa và hiện tại dưới đây để thấy chúng ta đã may mắn như thế nào khi được sử dụng những trang web tuyệt đẹp như bây giờ nhé!

Amazon: 1995

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 1.

Amazon: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 2.

MCDonalds: 1996

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 3.

McDonald’s: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 4.

Burger King: 1996

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 5.

Burger King: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 6.

Pepsi: 1996

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 7.

Pepsi: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 8.

The New York Times: 1996

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 9.

The New York Times: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 10.

Yahoo: 1997

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 11.

Yahoo: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 12.

Mercedes-Benz: 1997

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 13.

Mercedes-Benz: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 14.

Google: 1998

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 15.

Google: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 16.

Apple: 1998

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 17.

Apple: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 18.

eBay: 1999

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 19.

eBay: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 20.

IMDB: 2000

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 21.

IMDB: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 22.

Wikipedia: 2002

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 23.

Wikipedia: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 24.

Facebook: 2005

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 25.

Facebook: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 26.

Twitter: 2005

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 27.

Twitter: hiện tại

So sánh giao diện của những website nổi tiếng: ngày xưa và bây giờ - Ảnh 28.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang