Tiểu thuyết Assassin’s Creed đầu tiên do Ubisoft tự tay phát hành

Ubisoft vừa ra thông báo về việc thành lập một bộ phận xuất bản sách nội bộ và tiết lộ dự án đầu tiên của mình

Ubisoft đã thành lập bộ phận xuất bản sách nội bộ của riêng mình. Được gọi là Ubisoft Publishing, ấn bản đầu tiên của đơn vị này là seri sách Assassin’s Creed mới, với bản đầu tiên ra mắt vào tháng 11. Seri mới này được gọi là Assassin’s Creed: Heresy, và sẽ ra mắt ngày 15 tháng 11. Quyển sách sẽ kể một câu chuyện liên kết giữa hiện đại và quá khứ. Heresy là một câu chuyện vào thế kỷ 14 liên quan đến Joan of Arc, mặc dù không có chi tiết cốt truyện nào được tiết lộ vào lúc này.

Tiểu thuyết Assassin’s Creed đầu tiên do Ubisoft tự tay phát hành

Quyển sách được viết bởi Christie Golden, người đã viết các quyển sách về Assassin’s Creed trước đây như Blackbeard: The Lost Journal Assassin’s Creed Unity: Abstergo Employee Handbook. Bà cũng là người đã viết những quyển sách về Star Wars, Star Trek và thương hiệu World of Warcraft. Bên cạnh việc ra mắt Hersey vào ngày 15 tháng 11 sẽ là Assassin’s Creed: The Essential Guide, được mô tả là một “Quyển sổ tay minh họa về các nhân vật, bối cảnh lịch sử, và các chương trong suốt dòng thời gian của Assassin’s Creed. Liên quan một chút, đó cũng sẽ là ngày phiên bản game Assassin’s Creed: The Ezio Collection, bao gồm các phiên bản tăng cường đồ họa của Assassin’s Creed II, Assassin’s Creed: Brotherhood Assassin’s Creed: Revelations, ra mắt trên PS4, Xbox One PC.

Tiểu thuyết Assassin’s Creed đầu tiên do Ubisoft tự tay phát hành 2

Trước đây, hãng Ubisoft cũng đã từng phát hành những đầu sách trong quá khứ với các đối tác như Penguin Random House Scholastic, nhưng Heresy là dự án đầu tay riêng của hãng. Chủ tịch Ubisoft, ông Laurent Detoc cho biết trong một tuyên bố rằng Ubisoft sẽ tiếp tục hợp tác với các nhà xuất bản sách để bổ sung cho những nỗ lực của Ubisoft Publishing.

Tiểu thuyết Assassin’s Creed đầu tiên do Ubisoft tự tay phát hành 3

Sự khác biệt cho những nỗ lực của Ubisoft Publishing, theo ông Detoc, đó là Ubisoft sẽ có toàn quyền kiểm soát sáng tạo, “ngay từ ý tưởng ban đầu đến khâu in ấn”. Ubisoft sẽ chọn những cây bút hãng làm việc cùng và cũng thực hiện những lựa chọn chỉnh sửa và thiết kế nghệ thuật mà không cần can thiệp. “Chúng tôi biết thương hiệu của mình và những câu chuyện cá nhân của họ rất mật thiết, vì vậy chúng tôi đang thúc đẩy chuyên môn “trong nhà” mình tiếp tục thúc đẩy các thương hiệu của mình, khám phá và đào sâu vào những cốt truyện sẽ thuyết phục người hâm mộ lẫn người đọc mới.”Detoc giải thích.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang