Tổng hợp 6 phim siêu anh hùng siêu chất sẽ chào đón bạn vào năm 2019

2019 sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của thể loại siêu anh hùng với hàng loạt bom tấn ra rạp.

Sau một năm 2018 đại thắng của thể loại siêu anh hùng, các hãng phim dường như đã chọn được phong cách riêng để tiếp cận nhiều tầng lớp khả giả khác nhau. Năm 2019 đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới, hứa hẹn "quẩy tung" phòng vé.

1. Shazam

Fan siêu anh hùng đã chuẩn bị tinh thần quẩy tung màn ảnh rộng 2019 với 6 nhân vật này chưa? - Ảnh 1.

Dù là một trong những siêu anh hùng lâu đời nhất nhưng mãi tới năm 2019 thì Shazam mới có phần phim riêng mang tên Shazam!. Vốn là một cậu nhóc nghịch ngợm, Billy Batson (Asher Angel) có thể biến thành siêu anh hùng Shazam (Zachary Levi) bằng hô to câu thần chú.

Sau nhiều thất bại liên tiếp mà đỉnh điểm là Justice League (2017), DC dường như chọn cách tiếp cận hài hước và tươi sáng hơn hẳn, ví dụ điển nhất chính là Aquamanmới đây. Không khó để khán giả nhận ra độ "lầy lội" bậc nhất DCEU (Vũ trụ Điện ảnh DC) của Shazam! thông qua những đoạn trailer. Với diễn xuất của danh hài Zachary Levi, nhân vật này hứa hẹn sẽ khiến người xem phải "cười bò" trong rạp. Shazam! sẽ ra rạp vào ngày 05/04/2019.

2. Captain Marvel

Fan siêu anh hùng đã chuẩn bị tinh thần quẩy tung màn ảnh rộng 2019 với 6 nhân vật này chưa? - Ảnh 2.

Thật trùng hợp khi cả hai nhân vật đều có biệt danh là Captain Marvel của DC và Marvel ra mắt cùng một năm (Captain Marvel của DC đổi tên thành Shazam). Không hài hước như Ant-Man (Paul Rudd) hay tưng tửng như Iron Man (Robert Downey Jr.), Carol Danvers (Brie Larson) gây ấn tượng bằng sức mạnh bá đạo qua các đoạn trailer.

Được giới thiệu qua trong Avengers: Infinity War hồi đầu năm, cô nàng sẽ xuất hiện trong phần phim riêng cùng tên rồi tiếp tục góp mặt trong Avengers: Endgame(2019). Sức mạnh của Captain Marvel được cho là mạnh nhất MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) và sẽ có nhiều phân cảnh hoành tráng khi đánh đôi với Thanos (Josh Brolin). Captain Marvel hẹn gặp khán giả ngày 08/03/2019 nhé.

3. Joker

Fan siêu anh hùng đã chuẩn bị tinh thần quẩy tung màn ảnh rộng 2019 với 6 nhân vật này chưa? - Ảnh 3.

Dù từng nhiều lần thấy Joker trên màn ảnh rộng nhưng phiên bản do Joaquin Phoenix thủ vai trong năm sau hoàn toàn khác biệt. Giống với Venom của Sony, The Joker sẽ là bộ phim xoay quanh một ác nhân mà không có sự góp mặt của siêu anh hùng. Do đó mà khán giả sẽ được chứng kiến quá trình từ một diễn vài nghèo trở thành tay tội phạm điên loạn bậc nhất Gotham của Arthur Fleck.

Thông qua diễn xuất đỉnh cao của Joaquin Phoenix, Joker được dự đoán là một quả bom của DC trong năm 2019 khi khai thác sự điên loạn và tâm lý sâu sắc. Trong những hình ảnh hậu trường, nụ cười của nhân vật cũng khiến nhiều người ám ảnh. The Joker sẽ công phá rạp chiếu vào ngày 04/10/2019.

4. Jean Grey

Fan siêu anh hùng đã chuẩn bị tinh thần quẩy tung màn ảnh rộng 2019 với 6 nhân vật này chưa? - Ảnh 4.

Trong nguyên tác truyện tranh, Jean Grey là một nhân vật có nội tâm mâu thuẫn bởi sức mạnh Dark Phoenix trong cơ thể. Tuy nhiên, X-Men: The Last Stand (2006) lại chưa khai thác được yếu tố này một cách rõ nét. Phiên bản trẻ của nhân vật do Sophie Turner thủ vai được kỳ vọng sẽ thay đổi sự yếu kém trên.

Qua đoạn trailer được công bố trước đây, X-Men: Dark Phoenix sẽ chuyển thể khéo léo hơn đầu truyện Dark Phoenix Saga nổi tiếng. Sức mạnh của nữ nhân vật cũng được đánh giá là bá đạo hơn phiên bản trước rất nhiều và xứng đáng một mình "cân" toàn bộ đội hình X-Men trẻ tuổi. X-Men: Dark Phoenix sẽ ra rạp vào ngày 07/06/2019.

5. Iron Man

Fan siêu anh hùng đã chuẩn bị tinh thần quẩy tung màn ảnh rộng 2019 với 6 nhân vật này chưa? - Ảnh 5.

Iron Man chính là công thần lớn nhất MCU với lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Anh luôn chiếm hết mọi điểm nhấn của phim nhờ phong cách diễn xuất khác biệt. Phân cảnh Tony bị Thanos đâm xuyên người đã khiến bao nhiêu fan phải "khóc ròng".

Song, 2019 sẽ còn là một năm bùng nổ hơn nữa khi Avengers: Endgame là bộ phim cuối cùng mà Robert Downey Jr. thủ vai Iron Man. Không biết liệu Marvel sẽ cho anh hy sinh oanh liệt hay giải nghệ trong yên ấm? Dù là hướng đi nào thì hẳn Tony Stark vẫn sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ như một "triều đại" của Marvel đã qua đi. Cơ hội cuối cùng để các fan gặp lại Iron Man là ngày 26/04/2019.

6. Hellboy

Fan siêu anh hùng đã chuẩn bị tinh thần quẩy tung màn ảnh rộng 2019 với 6 nhân vật này chưa? - Ảnh 6.

Hai phần phim Hellboy của Guillermo del Toro được giới phê bình khen ngợi hết lời nhưng lại không được lòng khán giả đại chúng. Hậu quả là doanh thu của Hellboy II: The Golden Army (2008) không đủ để thực hiện phần tiếp theo. Sau 11 năm, thương hiệu đã được hồi sinh với một ê-kíp hoàn toàn mới.

Hòa chung không khí làm phim nhãn R (Cấm trẻ em dưới 18 tuổi) của nhà nhà, Hellboy (2019) cũng chỉ dành cho người trưởng thành với độ bạo lực và máu me hơn hẳn. Dù bị nhiều fan chê tạo hình xấu nhưng Hellboy của David Harbour thực chất lại bám khá sát nguyên tác. Ngoài ra, nội dung nhấn mạnh tính bạo lực và kinh dị của nhân vật hẳn sẽ giúp anh chàng tỏa sáng. Hellboy công chiếu ngày 12/04/2019.
Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang