Top 10 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất nước Mỹ cuối tuần qua

Cô gái Moana bé nhỏ cùng anh chàng á thần Maui to lớn đã đoạt lấy ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần qua tại Mỹ

Đến với dịp cuối tuần cuối cùng trong tháng 11, thị trường phim Bắc Mỹ chứng kiến sự lên ngôi của bộ phim hoạt hình Moana, khi thu về 55,5 triệu đô-la trong 3 ngày cuối tuần, nâng tổng số tiền bộ phim kiếm được tính từ ngày Lễ Tạ Ơn đến nay lên con số 81,1 triệu đô-la. Màn ra mắt của Moana xếp sau Frozen 13 triệu đô, khi Frozen ra mắt vào dịp Lễ Tạ Ơn năm 2013 và mang về 93,3 triệu đô-la. Xếp sau Moana và nằm trong 5 bộ phim dẫn đầu lần lượt là Fantastic Beasts and Where to Find Them, Doctor Strange, Allied và Arrival

Top 10 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất nước Mỹ cuối tuần qua

Top 10 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất nước Mỹ cuối tuần qua

1. Moana - 55,5 triệu đô-la (81,1 triệu đô trong 5 ngày).
2. Fantastic Beasts and Where to Find Them - 45,1 triệu đô (65,8 triệu đô trong 5 ngày).

3. Doctor Strange - 13,4 triệu đô (18,9 triệu đô trong 5 ngày).
4. Allied - 11,3 triệu đô (18 triệu đô trong 5 ngày).
5. Arrival - 11,3 triệu đô (15,6 triệu đô trong 5 ngày).
6. Trolls - 10,3 triệu đô (14,3 triệu đô trong 5 ngày).
7. Almost Christmas - 7,6 triệu đô (9,5 triệu đô trong 5 ngày).
8. Bad Santa 2 - 6,1 triệu đô (9 triệu đô trong 5 ngày).
9. Hacksaw Ridge - 5,5 triệu đô (7,7 triệu đô trong 5 ngày).
10. The Edge of Seventeen - 2,7 triệu đô (4,2 triệu đô trong 5 ngày).

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP thiết lập tiêu chuẩn mới trong kỷ nhiếp ảnh di động

Vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP thiết lập tiêu chuẩn mới trong kỷ nhiếp ảnh di động

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Vivo Việt Nam chính thức ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh. Sản phẩm minh chứng cho cam kết sâu sắc của vivo trong việc đặt người dùng lên hàng đầu trong phát triển của những công nghệ tiên tiến nhất xuyên suốt hành trình 30 năm phát triển của thương hiệu.

Công Nghệ
Lên đầu trang