Ubisoft có ý định thực hiện nhiều phim chuyển thể từ game hơn nữa
Mặc dù bộ phim Assassin's Creed của Ubisoft không thực sự thành công, nhưng có vẻ như điều đó cũng không ngăn cản hãng bắt tay vào thực hiện thêm nhiều tác phẩm chuyển thể khác
Mới đây, Ubisoft đã công bố các phiên bản live-action chuyển thể của hai trong số các tựa game do hãng phát hành. Hãng đang thực hiện kịch bản cho một seri phim truyền hình dựa trên Child of Light, và một bộ phim về các sự kiện của Werewolves Within. Theo như trang Variety cho biết, cả hai bản chuyển thể đều là một phần của học bổng Phim ảnh và truyền hình dành cho phụ nữ của Ubisoft, một chương trình ra đời vào năm 2017 nhằm mục đích "thắp sáng tiếng nói của nữ giới trong ngành công nghiệp giải trí". Cả hai bản chuyển thể đều được viết kịch bản bởi hai cô gái là Mishna Wolff và Tasha Huo. Sau khi được chọn, hai người đã có được cơ hội chọn một trong số các tựa game của Ubisoft để chuyển thể thành phim hoặc seri truyền hình. Wolfff muốn chuyển thể Werewolves Within, trong khi Huo thì chọn Child of Light.
Child of Light
"Trò chơi đó cứ xuất hiện trong đầu tôi," Wolff chia sẻ về quyết định chuyển thể Werewolves Within của cô. "Nó cứ yêu cầu tôi kể một câu chuyện." Về phần mình, Huo biết rằng cô sẽ muốn tập trung vào Child of Light trước cả khi bắt đầu chương trình học bổng. "Chúng tôi yêu thích tựa game xoay quanh nhân vật Aurora khám phá ra sức mạnh," Huo chia sẻ. "Tôi yêu thích các trò chơi điện tử, có đam mê về chúng, nhưng bạn muốn những người chưa bao giờ nghe nói về những tựa game này yêu thích chúng." Nói về học bổng này, đạo diễn của bộ phim, cô Margaret Boykin cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng với kết quả của học bổng này, đó chính xác là điều chúng tôi muốn. Chúng tôi rất may mắn khi được hợp tác với hai người phụ nữ này."
Ubisoft cũng đang thực hiện một bộ phim dựa trên Tom Clancy's The Division và Splinter Cell. Hãng cũng đang làm phần tiếp theo cho Assassin's Creed ra mắt năm 2016, và phim về Watch Dog và Far Cry. Child of Light là một tựa game nhập vai đi cảnh ra mắt năm 2014, trong đó người chơi điều khiển một cô công chúa nhỏ tuổi, ích kỷ mang tên Aurora, sau một đêm ngủ thiếp đi đã thức dậy ở một thế giới khác gọi là Lemuria. Cô kết bạn với một con đom đóm tên Igniculus, và được báo rằng cô phải thu thập các ngôi sao, mặt trăng và mặt trời để trả lại ánh sáng cho Lemuria. Còn Werewolves Within về cơ bản là tựa game ... ma sói thực tế ảo, trong đó người chơi sẽ đeo thiết bị VR, ngồi quanh 1 đống lửa "ảo" với một số nười khác làm ma sói ẩn mình, phải giữ bí mật danh tính để giành chiến thắng.
KL Jackarl
Nguồn: Gamerant
Bài cùng chuyên mục