Danh sách tất cả anime mới ra mắt Netflix vào tháng 11 năm 2021

Ngoài League Of Legends: Arcane, Tháng 11 còn là thời điểm ra mắt của vô số anime hấp dẫn trên nền tảng Netflix. Sau đây là danh sách tất cả các anime Netflix mới trong tháng 11 năm nay và lịch phát hành chi tiết của chúng.

JoJo’s Bizarre Adventure season 4

JoJo’s Bizarre Adventure season 4

Ngày phát hành: 1 tháng 11.

Đầu tháng 11 sẽ là thời điểm season 4 của Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Bí của Jojo lên sóng Netflix. Tiếp nối nội dung phần trước, chúng ta sẽ theo chân Joutarou đến với những cuộc chiến mới.

Arcane

Ngày phát hành: 6 tháng 11.

Tiêu điểm của tháng 11 sẽ là Arcane, tựa hoạt hình đầu tiên chuyển thể từ tựa game MOBA nổi tiếng League Of Legends. Trong mùa đầu tiên, chúng ta sẽ đến với câu chuyện về Jinx, Vi, Jayce, Victor, Caitlyn,... Ngoài ra, một số nhân vật không có trong game cũng sẽ xuất hiện trong Arcane nhằm truyền tải câu chuyện rõ nét hơn về các vị tướng quen thuộc của Liên Minh Huyền Thoại.

Kuroko’s Basketball: Last Game

Kuroko’s Basketball: Last Game

Ngày phát hành: 15 tháng 11.

Vào giữa tháng 11, tựa anime movie Kuroko’s Basketball: Last Game sẽ chính thức có mặt trên Netflix. Ở tập movie này, "Thế Hệ Kỳ Tích" sẽ tụ họp với nhau để đấu với đội bóng rổ đường phố đến từ Mỹ là Jabberwock. Sau nhiều năm xa cách, 6 "siêu nhân" bóng rổ cộng thêm Kagami liệu sẽ làm gì để chiến thắng đội bóng thuộc đẳng cấp thế giới kia?

Masters of the Universe: Revelation Part 2

Masters of the Universe: Revelation Part 2

Ngày phát hành: 23 tháng 11.

Masters of the Universe: Revelation là series làm lại từ loạt hoạt hình đình đám một thời Masters of the Universe. Sau phần đầu tiên được đánh giá không mấy tích cực, Masters of the Universe: Revelation Part 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23 tháng 11. Mong rằng phần 2 này sẽ đem đến những nội dung thú vị hơn phần trước.

Super Crooks

Ngày phát hành: 25 tháng 11.

Chuyển thể từ tựa truyện cùng tên do Mark Miller sáng tác, Super Crooks là tác phẩm xoay quanh phi vụ trộm cướp được thực hiện bởi một siêu tội phạm. Lấy bối cảnh thế giới tràn ngập siêu anh hùng và được thực hiện bởi studio tạo nên My Hero Academia, Super Crooks chắc chắn sẽ là anime mà bạn không thể nào bỏ qua.

Ngoài những tựa anime trên thì tháng 11 này, Netflix cũng sẽ cho ra mắt live-action Cowboy Bebop (chuyển thể từ anime đình đám cùng tên) và Hellbound (lấy cảm hứng từ tác phẩm manhwa kinh dị do đạo diễn Yeon Sang Ho sáng tác). Đây đều là những tác phẩm rất đáng xem nên bạn đừng bỏ qua chúng nhé.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang