Dự Đoán One Piece tập 951 - Kế hoạch lớn của Law bắt đầu lộ diện, Arc Wano phần 2 bắt đầu tới hồi kết

Có vẻ như One Piece Phần 2 của Arc Wano đang chuẩn bị tới giai đoạn kết thúc khi ở cuối tập 950 thì Law đã bị bắt nhưng vẫn rất tự tin, liệu rằng có gì nổi bật sẽ xuất hiện trong tập 951

Phần 2 này có tốc độ khá chậm rãi khi tập trung giới thiệu thêm các nhân vật trong Arc Wano của One Piece nhưng lại hay hơn phần đầu của truyện vì người hâm mộ biết thêm được những nhân vật mới và sự hi sinh anh dũng của  Lãnh chúa Yasu'ie . Các nhân vật của chúng ta đều bắt đầu kế hoạch của riêng mình để gia tăng sức mạnh của mình như Zoro bắt đầu đi tìm lại thanh Shuusui của mình, Luffy thì đang hồi sức.

One Piece Chapter 951 Release Date

Trong lúc đó, Kinemon và Ashura Doji đã lên kế hoạch để tấn công Onigashima trong 8 ngày tới và họ dám chắc rằng lần này chắc chắn sẽ không thất bợi. Dù cho Law đang bị bắt nhưng với vẻ mặt tự tin của mình thì Law cũng đang có kế hoạch của riêng mình để chuẩn bị cho cuộc chiến trong tương lai.

Trong tập One Piece 951 sắp tới có thể chúng ta sẽ được gặp lại Sanji và thành viên còn lại của băng Mũ Rơm bắt đầu tụ họp lại để bàn cho kế hoạch sắp tới. Trong đó rất có thể kế hoạch lớn sẽ bao gồm việc giải cứu Trafalgar Law cùng các thành viên băng hải tặc của Law. Nhưng cách làm như thế nào vẫn là câu hỏi lớn.

Ngoài ra, có thể bạn đọc sẽ được biết được chi tiết làm sao mà Law bị bắt vào ngục và giải thích ẩn ý của vẻ mặt đầy tự tin của mình.

Image result for One Piece  951

One Piece tập 951 sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 8 năm 2019. Bản online sẽ bắt đầu 2 tháng 8 năm 2019.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang