Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023

VCS 2023 đánh dấu lần đầu tiên đội tuyển vô địch giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có màn diễu hành cùng cúp vô địch trên đường phố Sài Gòn, với hình ảnh quen thuộc của Nhà vua GAM Esports

Vietnam Championship Series (VCS) là giải đấu chuyên nghiệp duy nhất dành riêng cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Sau 5 năm kể từ khi tách ra khỏi Giải vô địch Đông Nam Á Garena Premier League (GPL), VCS ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Tại giải đấu VCS Hừng Đông 2023 năm nay, sức hấp dẫn đã được đẩy lên cao trào với hoạt động Viewing Party được tổ chức rầm rộ và chuyên nghiệp, giúp những người hâm mộ có cơ hội tề tựu cùng nhau để theo dõi đội tuyển mình yêu thích bước lên ngôi vị cao nhất.

Xem thêm: Chung kết Tổng VCS Hừng Đông 2023: Kẻ lật đổ SBTC trở lại đối đầu Nhà vua GAM Esports

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 2

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 3

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 4

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 5

Bên cạnh đó, VCS 2023 cũng là năm đầu tiên tất cả những người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ được chứng kiến màn diễu hành cùng chiếc cúp vô địch. Và đội tuyển bước lên ngôi vị vô địch không ai khác chính là GAM Esports, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có thể xem là hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Mùa giải năm nay đánh dấu thành công ấn tượng của GAM Esports, khi họ lập kỷ lục toàn thắng từ giai đoạn vòng bảng cho đến tận lúc vô địch. Chức vô địch này cũng đánh dấu lần thứ 8 GAM Esports đăng quang tại đấu trường VCS.

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 6

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 7

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 8

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 9

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 10

Xem thêm: Bầu không khí bùng nổ như Bom Tấn tại chung kết VCS Hừng Đông 2023

Chia sẻ niềm vui này cùng với cộng đồng hâm mộ, GAM Esports đã có một buổi diễu hành hoành tráng cùng với chiếc cúp vô địch mới toanh của mình ngay trên các con phố Sài Gòn. Ngay sau khi giành chiến thắng trước đối thủ SBTC Esports, chiếc xe buýt 2 tầng của GAM Esports bắt đầu lăn bánh, di chuyển từ VCS Studio sang Lotte Cinema - nơi tổ chức Viewing Party Chung kết Tổng VCS Hừng Đông 2023, và sau đó tiến về Nhà hát Thành phố. Tại đây, ban huấn luyện cùng các tuyển thủ đã xuống chia vui với người hâm mộ. Cuối cùng là màn diễu hành dọc theo Phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực vốn đã rất sôi động vào những ngày cuối tuần.

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 11

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 12

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 13

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 14

Màn diễu hành Hoành Tráng của Nhà Vô Địch VSC Hừng Đông 2023 15

Với chiếc cúp vàng trên tay, GAM Esports đã góp phần tạo nên hình ảnh hết sức ấn tượng với người dân Sài Gòn. Từ trước đến nay, người dân Việt Nam đã quen với hình ảnh diễu hành sau những chiến thắng ấn tượng của đội tuyển bóng đá quốc gia. Nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên một đội tuyển Thể thao điện tử - vốn vẫn còn là khái niệm xa lạ với nhiều người - có một buổi diễu hành ấn tượng và được đầu tư đến vậy. Buổi diễu hành cùng cúp vàng VCS Hừng Đông 2023 hứa hẹn sẽ là điểm khởi đầu cho một tương lai dành chú ý hơn dành cho những ai yêu thích Liên Minh Huyền Thoại nói riêng, và thể thao điện tử nói chung.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang