Meme Rồng Nhảy hài hước bắt nguồn từ đâu mà gây sốt trong cộng đồng mạng ngay đầu năm 2024

Là một meme hài hước vừa rộ lên vào cuối năm 2023 và bắt đầu bùng nổ vào đầu năm 2024, Meme Rồng Nhảy với nền nhạc của Pokémon đang bắt đầu được biến thể sang nhiều nhân vật trong cả game, anime lẫn các loại rồng theo từng sự kiện trong năm Rồng khá trùng hợp hiện tại.

Meme Rồng Nhảy hài hước bắt nguồn từ đâu mà gây sốt trong cộng đồng mạng ngay đầu năm 2024

Meme Rồng Nhảy bắt nguồn từ đâu?

Hình ảnh chú rồng đen nhảy múa này thực tế là thiết kế của Youtuber Cas van de Pol cho video mang tên "The Ultimate 'How To Train Your Dragon' Recap Cartoon - tóm tắt bộ phim "How To Train Your Dragon", và chú rồng đen này cũng chính là Toothless trong bộ phim đó.

Meme Rồng Nhảy hài hước bắt nguồn từ đâu mà gây sốt trong cộng đồng mạng ngay đầu năm 2024 2

Toothless được lồng vào nền nhạc "Driftveil City" trong Pokémon: Black & White và tạo hình model 3D của Toothless được lấy theo một meme thằn lằn nhảy vào năm 2018 trước đây để kết hợp thành phiên bản mới hiện tại.

Meme bắt đầu lan rộng và xuất hiện nhiều biến thể

Meme rồng nhảy này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên Tiktok vào khoảng đầu tháng 12/2023 với chủ đề meme xoay quanh việc chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh hoặc các hoạt động hài hước hằng ngày của mọi người. Nhiều tựa game như Genshin Impact và cả LMHT cũng tự chế biến ra meme Rồng Nhảy của mình với Morax (Genshin) và chú rồng Smolder của LMHT khi vừa được giới thiệu.

Meme Rồng Nhảy hài hước bắt nguồn từ đâu mà gây sốt trong cộng đồng mạng ngay đầu năm 2024 3

Meme Rồng Nhảy hài hước bắt nguồn từ đâu mà gây sốt trong cộng đồng mạng ngay đầu năm 2024 4

Meme Rồng Nhảy hài hước bắt nguồn từ đâu mà gây sốt trong cộng đồng mạng ngay đầu năm 2024 5

Meme Rồng Nhảy hài hước bắt nguồn từ đâu mà gây sốt trong cộng đồng mạng ngay đầu năm 2024 6

Song song đó, tài khoản tiktok @i0hades0i và @scream_soda67 còn đăng thêm format meme phông xanh cho mọi người có thể tự lồng ghép thành video riêng của mình, giúp meme càng dễ thực hiện và lan rộng hơn hết.

Đặc biệt bùng nổ vào năm Rồng 2024, ngay cả Youtuber Cas van de Pol cũng tham gia vào bộ meme này với việc tung hàng loạt format có sẵn với nhiều định dạng rồng nhảy của riêng mình cho mọi người có thể sử dụng. Các chú rồng này được thay đổi diện mạo và một chút tính cách để mọi người tự sử dụng tự do.

Một số ví dụ điển hình khác về meme rồng nhảy này:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang