Trào lưu ăn nho dưới gầm bàn là gì mà sao giới trẻ thi nhau đu trend đầu năm mới 2024?

Vừa qua thì cộng đồng mạng Việt Nam đã không khỏi hào hứng đu trend ăn nho dưới gầm bàn nhân dịp năm mới. Vậy trào lưu này là gì mà mọi người lại hào hứng tham gia như thế?

Khi mà mạng xã hội càng ngày càng phát triển thì cộng đồng cũng trở nên hào hứng hơn trong việc "đu trend" bà đây cũng chính là phản ứng không quá khó hiểu của giới trẻ hiện tại. Điển hình nhất chính là ngay trong đầu năm 2024 đã xuất hiện một trào lưu được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng một cách vô cùng nhiệt tình, thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng MXH.

Trào lưu ăn nho dưới gầm bàn là gì mà sao giới trẻ thi nhau đu trend đầu năm mới 2024?

Nguyên liệu cho trào lưu này vô cùng đơn giản, đó là 12 quả nho xanh và ngay trong thời khắc chuyển giao sang năm mới thì cầm chùm nho, chui xuống gầm bàn và ăn hết chùm nho đó. Dù không biết trào lưu này có ý nghĩa gì nhưng nhiều cư dân mạng vẫn nhanh chóng làm theo "cho vui". Ngoài ra một số người còn chọn 12 quả nho với nhiều loại khác nhau, thậm chí là nhiều loại quả khác nhau nhưng cùng số lượng.

Xem thêm: Người đàn ông bị kẹt bóng đèn trong miệng vì thực hiện thử thách ngớ ngẩn trên mạng

Trên thực tế thì trào lưu này là một truyền thống thuộc đất nước Tây Ban Nha và một số quốc gia Mỹ Latinh. Được biết 12 quả nho tượng trưng cho 12 tháng trong một năm và nếu ăn hết thì người thực hiện sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm mới, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Trào lưu ăn nho dưới gầm bàn là gì mà sao giới trẻ thi nhau đu trend đầu năm mới 2024?

Do đó nhiều người đã nhanh chóng chia sẻ trào lưu này để mong rằng những người khác cũng có thể có được nhiều may mắn trong năm 2024, đặc biệt là có thể tìm thấy được "một nửa kia" của mình. Tất nhiên vì là một trào lưu "vô thưởng vô phạt" nên rất nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại thực hiện, đồng thời có một niềm tin mãnh liệt rằng nó có thể giúp cho bản thân có được nhiều may mắn.

Xem thêm: Xuất hiện trào lưu bịt băng dính lên miệng để chống ngáy trên TikTok - Hành động gây nguy hiểm cho người thực hiện

Ngoài ra thì đầu năm cũng có một trào lưu vô cùng thú vị khác đó chính là "buộc nơ" cho những món đồ ăn của mình. Được biết đây là một xu hướng thuộc giới làm đẹp và thời trang, bạn chỉ cần gõ cụm từ "coquette food" thì một loạt những video, hình ảnh cách điệu cho đồ ăn bằng nơ sẽ xuất hiện.

Trào lưu ăn nho dưới gầm bàn là gì mà sao giới trẻ thi nhau đu trend đầu năm mới 2024?

Dù trào lưu này không có một ý nghĩa gì đặc biệt nhưng nó phần nào thể hiện được sự khéo tay của người "đu trend", cũng như tạo nên sự sôi nổi của cộng đồng mạng nhân dịp đầu năm.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang