MrBeast đối mặt với vụ kiện liên quan đến dòng chocolate mới nhất của mình

YouTuber Jimmy “MrBeast” Donaldson đang bị kiện vì những thanh sô cô la Deez Nuts của mình.

MrBeast hiện là YouTuber được đăng ký nhiều nhất nhờ những video cực chất và nỗ lực từ thiện của anh ấy. Kể từ đó, anh cũng theo đuổi các dự án kinh doanh khác của riêng mình bao gồm cả hamburger và sô cô la.

MrBeast

Việc kinh doanh hamburger có vẻ không mấy suôn sẻ, khi nhiều người phàn nàn về chất lượng đồ ăn được giao đến họ. Giờ đây, công ty sô cô la của anh lại vướng vào một vụ kiện khác. Mặc dù dòng sô cô la của anh nhìn chung có sự thành công, nhưng cũng không tránh khỏi việc nó vướng vào nhiều tranh cãi.

Vấn đề đầu tiên nảy sinh khi MrBeast kêu gọi người hâm mộ sắp xếp các quầy trưng bày socola trong các cửa hàng bán lẻ để sản phẩm của anh có thể có chỗ cạnh tranh với những người khác. Việc yêu cầu người hâm mộ phá hoại mô hình trưng bày đã khiến nhiều người cảm thấy rằng nó đang đi quá xa.

MrBeast

Giờ đây, MrBeast không thể sử dụng cái tên "Deez Nuts" cho các sản phẩm thanh socola bơ đậu phộng của mình nữa, sau khi bị kiện bởi một công ty có tên Dee's Nuts ở Florida. Vụ kiện tháng 8 cho rằng thanh sô cô la Deez Nuts của MrBeast đã vi phạm bản quyền.

MrBeast sẽ không thể gục ngã nếu không chiến đấu. Luật sư của anh ta chỉ ra rằng cụm từ “deez nut” là một meme trực tuyến được “hàng triệu người trên internet biết đến” và không nhằm mục đích sao chép Dee's Nuts. Nhưng cuối cùng công ty đối thủ đã thắng kiện và Feastables không thể sử dụng Deez Nuts cho các sản phẩm của mình nữa.

MrBeast

Cho đến nay, các thanh sô cô la của MrBeast dường như có cùng tên. Nhưng sắp tới, MrBeast rất có thể sẽ giới thiệu nhãn hiệu mới cho thanh sô cô la bơ đậu phộng này. Hiện tại, anh ấy vẫn im lặng về vấn đề.

Xem thêm: MrBeast bị chất vấn sau khi hé lộ thử thách sinh tồn 100 ngày trong video sắp tới của mình
Xem thêm: MrBeast đáp trả sau khi bị Youtuber Jacksepticeye nói rằng anh đã "huỷ hoại Youtube"

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang