Mới đây một nhà hàng đã tạo tiếng vang lớn khi mở một loại hình dịch vụ "tác động vật lý" lên khách hàng, giúp ban quản lý thu về một nguồn lợi nhuận khổng lồ
Nhật Bản luôn nổi tiếng là quốc gia sở hữu những điều vô cùng độc đáo và thu hút được sự quan tâm lớn lao từ cư dân mạng toàn thế giới. Điển hình nhất là mới đây, một nhà hàng tại Nhật Bản đã có một ý tưởng vô cùng táo bạo nhằm thoát khỏi cảnh ế ẩm. Đó chính là để những người nhân viên nữ của mình....tát vào mặt của khách hàng như một loại hình dịch vụ trả phí.
Xem thêm: 'Yandere đời thật' Takaoka Yuka đã ra tù và sẽ trở thành cosplayer!
Được biết quán này đã mở bán từ năm 2012 nhưng đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa do làm ăn thua lỗ. Khi mà tình thế trở nên nguy cấp hơn bao giờ hết thì ban quản lý đã nghĩ ra một chiêu vô cùng độc đáo và giúp cho tên tuổi của quán trở nên nổi tiếng hơn, thu về một lượng doanh thu kỷ lục chưa từng có trước đây.
Dịch vụ "vuốt má" khách hàng đến mức choáng váng hết mặt mày này đều được thực hiện bởi những cô gái xinh đẹp. Cứ mỗi 300 yên (gần 50.000 đồng) thì khách hàng sẽ được những cô gái trẻ trung, tươi tắn tát một cái vào một bên má. Nếu chi thêm tiền thì khách hàng sẽ được một dàn nhân viên xếp hàng và lần lượt mỗi người sẽ tán một cái. Thậm chí có người từng bị tán đến mức văng ra khỏi ghế ngồi nhưng gương mặt vẫn thể hiện sự thỏa mãn.
Xem thêm: Manga NIKKE được phát hành trên tạp chí truyện tranh trẻ em khiến CĐM Nhật tranh cãi
Nếu chỉ định người "tác động vật lý" đến mình thì người khách hàng sẽ phải trả "phụ phí" là 500 yên. Tưởng chừng đây là một dịch vụ kỳ lạ nhưng nó lại khiến cho số lượng khách hàng của tiện tăng đột biến, không phân biệt giới tính, khách địa phương hay khách du lịch. Bất kì ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú chờ đón những cú tát từ những nữ nhân viên xinh đẹp. Thậm chí có người còn thể hiện sự biết ơn đối với những người đã ra tay làm đau mình, cho rằng họ cảm thấy thật bình yên sau những cú tát trời giáng.
Mô hình kinh doanh này dần trở nên lớn mạnh đến nỗi dù nó gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng, chủ nhà hàng này còn phải thuê thêm rất nhiều nhân viên đáp ứng nhu cầu đang dần tăng cao của khách hàng. Nhưng "cha đẻ" của dịch vụ này cũng đã bất ngờ đăng tải thông báo rằng dịch vụ này sẽ được dừng lại.
"Shachihoko-ya hiện sẽ không cung cấp dịch vụ tát khách hàng nữa. Chúng tôi vô cùng đánh giá cao sự quan tâm của mọi người nhưng chúng tôi không thể đáp ứng khách hàng đến đây chỉ với ý định đó là nhận những cái tát."