"Binh đoàn" Minions tung trailer dễ thương siêu cấp hứa hẹn phá đảo mùa hè 2022

Vừa mới đây vào ngày 03.04, hãng phim Illumination đã phát hành đoạn trailer cuối cùng cho phần phim thứ hai về “binh đoàn" nhí nhố Minions mang tựa đề Minions: The Rise of Gru (tựa Việt: Minions: Sự Trỗi Dậy của Gru).

Hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình siêu đáng đáng yêu sẽ phá đảo mùa hè năm nay, Minions: The Rise of Gru (tựa Việt: Minions: Sự Trỗi Dậy của Gru) vừa mới đây đã được phát hành đoạn trailer quảng bá cuối cùng đánh dấu ngày ra mắt gần kề. 

 Binh đoàn Minions tung trailer dễ thương siêu cấp hứa hẹn phá đảo mùa hè 2022

Phim khai thác câu chuyện quá khứ vào những năm 1970 trước khi Gru trở thành một phản diện. Khi đó Gru chỉ là một cậu bé 12 tuổi với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giới. Bỗng một ngày ba “quả chuối” vàng xuất hiện trong cuộc đời cậu và cùng nhau thực hiện những phi vụ đầu tiên. Sau khi “lỡ tay” trở thành kẻ thù của Vicious 6 - nhóm tội phạm khét tiếng đã được giới thiệu trong đoạn trailer trước, cùng với sự giúp đỡ của chú Minions Kevin, Stuart, Bob, Gru đã thoát thân thành công và trở thành “cậu chủ nhỏ” của cả một binh đoàn. Kể từ đây, dù cho cậu có bị những tên phản diện khét tiếng kia truy lùng, các chú Minions dễ thương cũng sẽ tìm ra và giải cứu cậu bằng mọi cách. 

 Binh đoàn Minions tung trailer dễ thương siêu cấp hứa hẹn phá đảo mùa hè 2022 2

 Binh đoàn Minions tung trailer dễ thương siêu cấp hứa hẹn phá đảo mùa hè 2022 3

Sau thành công vang dội của phần phim Minions đầu tiên phát hành vào năm 2015 cùng phần phim phụ từ loạt Despicable Me, phần phim tiếp theo của nhóm “chuối vàng” siêu cấp đáng yêu hứa hẹn sẽ tiếp tục là cuộc phiêu lưu điên rồ, hài hước đáng mong chờ có thể làm náo động phòng vé toàn cầu vào dịp hè năm nay. 

Minions: The Rise of Gru (tựa Việt: Minions: Sự Trỗi Dậy của Gru) dự kiến khởi chiếu vào ngày 01.07.2022. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang