Boku no Hero Academia công bố phần Movie thứ 2, chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2019

My Hero Academia đã hé lộ đến người hâm mộ về phần phim thứ 2 và hứa hẹn rất nhiều những tình tiết hấp dẫn

Trong một diễn biến mới nhất thì trang web chính thức của bộ Anime Boku no Hero Academia the Movie - Heroes: Rising (My Hero Academia THE MOVIE - Heroes: Rising) , một bộ movie Anime mới toanh được dựa trên manga Boku no Hero Academia của tác giả Kouhei Horikoshi đã đăng tải một teaser chính thức đầu tiên của mình. Theo đó trong đoạn teaser này đã giới thiệu đến người hâm mộ một nhân vật phản diện là Nine, đồng thời hé lộ thêm những thông tin về dàn nhân vật chính của phần phim này.

Trong phần phim mới này thì Kenji Nagasaki  Yousuke Kuroda sẽ tiếp tục trở lại và đảm nhận trọng trách làm đạo diễn và biên kịch sau series anime và phần movie trước đó được hoàn thành. Vai trò thiết kế nhân vật sẽ được chính tay Umakoshi phụ trách, còn Yuuki Hayashi sẽ đảm nhận khâu sáng tác nhạc cho phần phim này, cuối cùn là BONES sẽ phục trách phần diễn họa cho phim.

Boku no Hero Academia công bố phần Movie thứ 2, chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2019

Poster của phim

Phần phim My Hero Academia THE MOVIE - Heroes: Rising dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20/12 năm 2019 này.

Boku no Hero Academia công bố phần Movie thứ 2, chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2019 2

Phần phim thứ 2 sẽ kết thúc cho bộ Anime này

Ngoài ra thì Horikoshi cũng đã thông báo với người hâm mộ rằng đây sẽ là phần movie thứ 2 và cũng là cuối cùng, trích nguyên văn lời nói của ông rằng "Sẽ không có movie thứ ba. Có lẽ vậy". Tác giả thương hiệu Boku no Hero Academia đã giải thích rằng phần phim thứ 2 này cũng có thể được coi là một cái kết cho Boku no Hero Academia, bởi phần phim này sẽ bao gồm tất cả những câu chuyện và trận chiến cuối cùng của bộ manga đình đám này. Cũng chính vì lý do đó mà phần movie thứ 2 này cũng sẽ có "Plus Ultra" nhiều hơn cả movie đầu tiên.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang