Netflix Có Thể Là Chiếc Phao Cứu Sinh Dành Cho Thương Hiệu Halo

Loạt phim truyền hình Halo chuyển thể từ thương hiệu game cùng tên trên Paramount+ mới đây đã chính thức dời nhà sang một nền tảng phổ biến khác, mang đến tiềm năng được hồi sinh trong tương lai gần

Seri Halo đặt chân lên Netflix từ tháng 10

Loạt phim truyền hình Halo là seri chuyển thể từ thương hiệu game cùng tên, với Pablo Schreiber thủ vai Master Chief và phát sóng độc quyền trên Paramount+. Mặc dù có rất nhiều tiềm năng, nhưng sau khi trải qua hai mùa, dự án đã chính thức bị hủy bỏ. Tuy vậy, theo thông tin từ trang What's On Netflix chia sẻ, cả hai mùa phim Halo sẽ ra mắt trên nền tảng Netflix tại nước Mỹ từ ngày 1 tháng 10 tới đây.

Netflix Có Thể Là Chiếc Phao Cứu Sinh Dành Cho Thương Hiệu Halo

Được biết quyết định này không tác động đến việc chiếu trên Paramount+, đồng nghĩa với việc loạt phim sẽ có mặt trên cả hai nền tảng. Thực tế không lâu sau khi Mùa 3 của phim Halo bị hủy bỏ, Netflix đã mua lại bản quyền seri này, và hiện đang công chiếu ở 45 quốc gia khác nhau, bao gồm Canada, Úc, Anh cùng nhiều nước khác ở Trung Đông. Khá thú vị là loạt phim này thường xuyên xuất hiện trong danh mục Top 10 ở các nước công chiếu.

Netflix Có Thể Là Chiếc Phao Cứu Sinh Dành Cho Thương Hiệu Halo 2

Cơ hội để Halo được hồi sinh và hướng tới Mùa 3

Đặc biệt theo What's On Netflix, seri truyền hình này còn nằm trong danh sách Top 10 phim nhiều người xem nhất trên toàn cầu của Netflix, đặc biệt trong tuần lễ từ ngày 2 tháng 3 đến 9 tháng 3, với khoảng 4,2 triệu lượt xem. Tổng cộng, nó đã thu hút 11,7 triệu lượt xem từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay. Với tần suất này, kết hợp cùng đoạn kết của Mùa 2, chắc chắn sẽ không quá bất ngờ nếu các bên liên quan bắt đầu cân nhắc hồi sinh seri phim Halo.

Netflix Có Thể Là Chiếc Phao Cứu Sinh Dành Cho Thương Hiệu Halo 3

Về cơ bản thì điều này là hoàn toàn có khả năng. Suits và Manifest là hai seri đã được hồi sinh sau khi có lượng người xem cao trên Netflix. Tuy vậy, Halo chắc chắn phải có lượng người xem thực sự đông đảo sau khi ra mắt trên Netflix Mỹ vào tháng 10 tới đây. Ít nhất thì việc phát hành trên nền tảng này cũng phần nào mang đến cho loạt phim cơ hội để thu hút thêm khán giả mới, từ đó chính họ sẽ là những người quyết định xem liệu những nội dung trong phim có đủ hấp dẫn hay không.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masako Nozawa – “Giọng Goku huyền thoại” trở thành seiyuu đầu tiên được Chính phủ Nhật Bản vinh danh vì cống hiến văn hóa

Masako Nozawa – “Giọng Goku huyền thoại” trở thành seiyuu đầu tiên được Chính phủ Nhật Bản vinh danh vì cống hiến văn hóa

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong danh sách 21 cá nhân được Chính phủ Nhật Bản công bố năm nay, cái tên Masako Nozawa đã khiến cộng đồng yêu thích anime – manga vỡ òa tự hào. Bà là người đầu tiên trong ngành lồng tiếng được trao tặng danh hiệu “Nhân vật có công về văn hóa” – phần thưởng cao quý dành cho những cá nhân có đóng góp to lớn cho văn hóa và nghệ thuật đất nước. Với giọng nói đã gắn liền với huyền thoại Son Goku suốt hàng chục năm, vinh danh này không chỉ dành riêng cho Nozawa, mà còn là bước ngoặt lịch sử khẳng định giá trị của nghệ thuật seiyuu Nhật Bản.

Giải trí
One Punch Man Mùa 3 Gây Thất Vọng: Thủ Phạm Không Chỉ Là Studio Mà Là Cả Hệ Thống Sản Xuất Anime?

One Punch Man Mùa 3 Gây Thất Vọng: Thủ Phạm Không Chỉ Là Studio Mà Là Cả Hệ Thống Sản Xuất Anime?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng được kỳ vọng là bom tấn anime của năm 2025, One Punch Man mùa 3 lại khiến người hâm mộ "tụt mood" nghiêm trọng khi chỉ đạt 6.56 điểm trên MyAnimeList – con số gây choáng với một thương hiệu đình đám toàn cầu. Trong khi làn sóng chỉ trích dồn dập nhắm vào studio J.C. Staff, nhiều chuyên gia cho rằng vấn đề thực sự nằm sâu hơn: hệ thống sản xuất anime hiện tại đang dần khiến các studio “ngạt thở” trong áp lực và mất dần quyền tự chủ sáng tạo.

Giải trí
Lên đầu trang