TOP 4 anime isekai hay đáng theo dõi nhất trong mùa xuân 2023

Ra mắt vào đầu tháng 4, TOP 4 anime isekai hay ho sau đây là những tựa hoạt hình bạn rất nên theo dõi nếu là một fan của chuyển sinh/xuyên không.

Nhiều năm trở lại đây, isekai là thể loại hoạt hình xuất hiện gần như trong mọi mùa anime. Vào tháng 4 năm nay, một loạt những tựa anime isekai đã ra mắt khán giả. Để những fan chuyển sinh/xuyên không biết phim nào đáng xem thì sau đây là TOP 4 anime isekai hay của mùa này.

1. I Got A Cheat Skill In Another World And Became Unrivaled In The Real World Too

I Got A Cheat Skill In Another World And Became Unrivaled In The Real World Too

Là một chàng trai xấu xí, bị mọi người xa lánh, bị chính cha mẹ hắt hủi, Tenjou vẫn giữ cho mình một "nhân cách đẹp". Một ngày nọ, một cánh cửa bí ẩn xuất hiện. Cánh cửa này cho nam chính cơ hội Isekai đến dị giới. Đặc biệt, cánh cửa sẽ luôn ở đó, vậy nên nam chính có thể đem bất kỳ thứ gì về Trái Đất. Từ đây, cuộc sống của Tenjou có những thay đổi mạnh mẽ.

Không nhận được quá nhiều sự quan tâm từ khán giả, I Got A Cheat Skill In Another World And Became Unrivaled In The Real World Too đã tạo được sự bất ngờ với chất lượng tập phim đầu tiên rất là ổn áp. Với những gì đang thể hiện, câu chuyện về Tenjou sẽ là tựa anime isekai rất đáng theo dõi trong mùa phim này.

2. Isekai Shoukan Wa Nidome Desu

Isekai Shoukan Wa Nidome Desu

Nếu chuyển sinh sang dị giới 1 lần là quá bình thường, hãy thử xem Isekai Shoukan Wa Nidome Desu. Nội dung chính của phim xoay quanh Suzaki, một người từng được isekai sang dị giới để làm anh hùng. Đang ở đỉnh cao xã hội thì anh "mắc bẫy" và bị chuyển sinh về thế giới cũ trong hình dạng một đứa bé... để rồi lại tiếp tục bị đưa sang dị giới khi trưởng thành.

Vẫn theo mô típ main má đạo không đối thủ, Isekai Shoukan Wa Nidome Desu là tựa hoạt hình khá phù hợp để bạn xem giải trí. À, phim có yếu tố harem nên có khá nhiều nhân vật nữ để bạn simp đấy.

Xem thêm: TOP 5 manga isekai 'độc lạ' nghe tên là thấy nhức hết cả đầu!

3. Kanojo Ga Koushaku-tei Ni Itta Riyuu

Kanojo Ga Koushaku-tei Ni Itta Riyuu

Nằm trong TOP bảng xếp hạng những anime được trông đợi nhất mùa xuân 2023 của Anime Corner, Kanojo Ga Koushaku-tei Ni Itta Riyuu cũng là một tác phẩm isekai khá hay mà bạn có thể them vào danh sách theo dõi. Chuyển thể từ web manga cùng tên, Kanojo Ga Koushaku-tei Ni Itta Riyuu sẽ là hành trình thay đổi cốt truyện của nhân vật nữ chính trong thế giới tiểu thuyết. Từ một nhân vật phụ không có vai trò gì, nữ chính sẽ giành lấy cuộc sống "hạnh phúc mãi mãi về sau" như thế nào?

4. My One-Hit Kill Sister

My One-Hit Kill Sister

Cái tên cuối cùng trong danh sách này sẽ là một anime isekai siêu hài hước mang tên My One-Hit Kill Sister. Nếu chuyển sinh cùng mẹ đã khó đỡ, chuyển sinh cùng chị gái với kỹ năng như One Punch Man thì sẽ ra sao? Đã thế, nam chính còn là một nhân vật siêu cấp yếu ớt. Sự "lệch pha" giữa hai chị em cùng tính cách độc đáo của họ sẽ tạo ra những tình huống vô cùng thú vị, đảm bảo đem lại những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Trên đây là TOP 4 anime isekai hay nhất mà bạn rất nên theo dõi trong anime xuân 2023. Trong những cái tên trên, đâu là anime bạn thích nhất? Để lại bình luận và cùng chém gió với Lag nhé.

Xem thêm: Danh sách tất cả các anime xuân 2023 và lịch phát sóng hoạt hình trong tháng 4

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang