Zack Snyder khiến cộng đồng Twitter bùng nổ khi bày tỏ sự hào hứng dành cho Blue Beetle
Mặc dù Blue Beetle được dự đoán trước là một thất bại màn ảnh tiếp theo của DC và Warner Bros., nhưng một dòng Tweet có thể sẽ thay đổi điều đó, đặc biệt khi nó đến từ Zack Snyder
Blue Beetle, bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của DCEU là một trong những sản phẩm cuối cùng được thực hiện trước khi James Gunn trở thành CEO của DC Studios bên cạnh Peter Safran, và công bố tái khởi động thương hiệu này, chuyển từ DCEU sang DCU. Mặc dù đã có một số hoạt động quảng bá được thực hiện trước đây, nhưng cuộc đình công đang diễn ra của các nhà biên kịch và diễn viên tại Hollywood đã khiến cho mọi diễn viên không được tham gia vào những chương trình quảng cáo dự án của họ trên mạng xã hội.
Xem thêm: Blue Beetle bùng nổ hành động với trailer chính thức cuối cùng trước khi ra rạp
Kiếp nạn thứ 82 của Blue Beetle - Phim ra rạp mà diễn viên không được quảng bá
Điều này khiến cho Blue Beetle đứng trước nguy cơ thất bại doanh thu phòng vé khi không được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, bộ phim đã nhận được một sự quảng cáo không thể nào đúng lúc hơn đến từ một nhân vật cực kì nổi tiếng với người hâm mộ DC nói riêng: Zack Snyder. Trong một dòng Tweet hiếm hoi được Snyder chia sẻ, nhà làm phim nổi tiếng này cho biết ông rất háo hức để dẫn con mình đi xem Blue Beetle.
Zack Snyder bất ngờ "quảng bá" hộ Blue Beetle
Khỏi phải nói, dòng Tweet này nhanh chóng trở nên bùng nổ với hơn 8,8 triệu lượt xem và 9,849 lượt Retweet. Đặc biệt ông còn đính kèm dòng hashtag #RepresentationMatters, khi đây sẽ là phim siêu anh hùng Latin đầu tiên. Hành động này ngay lập tức nhận được sự chú ý từ các nhân vật khác. Đạo diễn Suicide Squad, David Ayer đã hưởng ứng bằng biểu cảm giơ hai tay lên để bày tỏ sự háo hức. Đạo diễn Robert Butler III thậm chí còn nói rằng Zack Snyder đã quảng bá về bộ phim này tốt hơn cả chính Warner Bros.
Trang Twitter Home of DCU còn tranh thủ gắn hashtag #BlueBeetleBattalion để nói về chiến dịch quảng bá phim do chính cộng đồng hâm mộ tự thực hiện, khi nhận thấy bộ phim không được quảng cáo quá nhiều. Ngoài ra, người dùng Twitter AtheistjLiz còn chỉ ra Snyder đã không đăng Tweet quảng bá The Flash trước đây, mà nay lại nhắc đến Blue Beetle. Có thể nói, trong một giai đoạn mà rất nhiều bộ phim DC đã thất bại nặng nề tại phòng vé, Blue Beetle không được kì vọng quá cao với dự đoán doanh thu chỉ rơi vào khoảng 12 - 17 triệu đô-la.
Xem thêm: Blue Beetle là ai? Siêu anh hùng DC mới toanh trên màn ảnh đã tồn tại từ năm 1939
Chính vì vậy, nó cần đến một chiến dịch quảng bá mạnh mẽ. Nhưng với cuộc đình công SAG-AFTRA đang diễn ra, các diễn viên và đạo diễn bộ phim không thể tự mình quảng bá nó đến với mọi người. Sự ủng hộ của Snyder dành cho Blue Beetle không chỉ giúp bộ phim được marketing mạnh mẽ, mà nó có thể sẽ khiến những "fan cuồng" của Snyder thay đổi suy nghĩ, khi một bộ phận người hâm mộ cho rằng tẩy chay bộ phim sẽ giúp "Khôi phục SnyderVerse". Bản thân Snyder từng khẳng định ông rất muốn xem James Gunn sẽ làm gì sau khi đổi tên thương hiệu thành DCU, và ông đã thể hiện sự ủng hộ của mình với thương hiệu điện ảnh DC bằng dòng Tweet cực kì đúng lúc này.
Blue Beetle chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 18 tháng 8.
Bài cùng chuyên mục