Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019

Với hàng loạt buff về trang bị và kĩ năng, hãy cùng xem hướng đi rừng mới dành cho anh chàng sát thủ Murad ở bản cập nhật Tết 2019 này ra sao nhé.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019

Đi rừng giai đoạn đầu

Bộ kỹ năng của Murad có những điểm đặc biệt làm nên thương hiệu không thể bị nhầm lần so với những vị tướng Sát Thủ khác, đấy chính là khả năng trao đổi chiêu thức giai đoạn đầu cực kỳ khó chịu. Tuy rằng sát thương từng phần của hắn không được lớn lắm, nhưng vấn đề là hắn có thể né toàn bộ sát thương của đối thủ, và khi đối phương chẳng còn kỹ năng nào cả thì Murad chỉ xem đối phương như là một con creep to xác mà thôi. Bên cạnh đó nội tại tăng xác thương vật lý theo % kết hợp với các trang bị sát thương lớn sẽ giúp Murad tiêu diệt đối thủ mà còn chẳng có cơ hội để phản kích lại.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 2

Dựa vào những tiêu chí nêu trên chắc chắn trang bị đầu tiên mà Murad cần có chính là Kiếm Truy Hồn, trang bị mang đến cho Murad 40 sát thương, 10% giảm thời gian hồi chiêu và đặc biệt là nội tại Lùng Diệt gây thêm sấp sỉ hơn 300 sát thương ở những cấp độ đầu và 7% tổng sát thương ngay sau đó, kết hợp với nội tại tăng 5% sát thương thì Murad sẽ sở hữu gần như 12% sát thương cộng thêm theo toàn trận lớn hơn nội tại của Giáp Hộ Mệnh đến 2%. Một trang bị quá cần thiết cho một Sát Thủ để có thể làm mưa làm gió ở giai đoạn đầu.

Đổi trang bị khoản giữa trận

Hiện nay các game thủ đều xem Giày Kiên Cường là trang bị bắt buộc phải chọn bởi hiện tại có quá nhiều vị tướng có khả năng khống chế cực mạnh từ các vị tướng Đấu Sĩ cũng như Đỡ Đòn. Bên cạnh đó các Pháp Sư được tăng sức mạnh liên tục đã trở thành một nỗi đe dọa cực lớn so với các Xạ Thủ như ở những phiên bản trước nhưng Hội Đồng cũng khuyến kích lên Giày Hộ Vệ nếu đối thủ có quá nhiều sát thương vật lý.

Trang bị thứ 3 và thứ 4 bắt buộc phải là Thương Xuyên Phá và kết hợp thêm Phức Hợp Kiếm để đẩy cao tối đa sát thương của Murad dù ở kỹ năng hay các đòn đánh thường. Một ví dụ trực quan cho các game thủ hiểu khi Xạ Thủ và Pháp Sư không có giáp sẽ giống con gì, đó là Rùa Rùng Rợn! Chỉ với Thương Xuyên Phá, Murad đã trừ được gần như toàn bộ giáp cơ bản của các Xạ Thủ và Pháp Sư nếu không lên Giày Hộ Vệ, tức là toàn bộ sát thương mà Murad gây ra sẽ trở thành sát thương chuẩn. Vậy nếu sát thương chuẩn (sấp sỉ 1500 sát thương từ kỹ năng + nội tại 12% sát thương vật lý cộng thêm ở trên và 300+ cấp*20 sát thương kết hợp thêm 1 đòn đánh tăng 100% sát thương từ Phức Hợp Kiếm) thì sát thương gây ra trong một giây mà Murad có thể gây ra là bao nhiêu. Chỉ có một điều đảm bảo đó là màn hình game thủ khi gặp Murad sẽ phải bắt đầu tập đếm. Một trong những chỉ số cần thiết khác mà Murad cần là tốc độ di chuyển để giúp hắn tham gia giao tranh được nhiều hơn

Trang bị cuối linh động

Thông thường các trang bị về cuối trận thì các trang bị cuối cùng sẽ được chọn dựa vào tình thế mà trận đấu đang diễn ra như thế nào để có thể lựa chọn một các chính xác nhất. Tuy nhiên đối với Sát Thủ như Murad thì chúng ta luôn có những ưu tiên để tối đa được hiệu quả mà Murad có thể tạo ra trong giao tranh.

Càng về cuối trận thì đối thủ đã có những trang bị và sức chống chịu đầy đủ hơn so với thời gian đầu trận, điều này sẽ làm cho khả năng biến ảo gây sát thương của Murad bị giảm đi rất nhiều. Với những vị tướng Sát Thủ thì tốt nhất là hãy kết thúc trận đấu một cách sớm nhất, nếu không muốn bị đối thủ lật kèo chỉ với 2 3 sai lầm của đội mình.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 3

Vậy nên các game thủ có thể chọn trang bị thứ 5 giữa Nanh Fenrir hoặc Kiếm Muramasa tùy vào hiện trạng thực tế của đối thủ có lên nhiều đồ chống chịu hay không. Nếu đối thủ chỉ có 1 giày và 1 trang bị chống chịu, các game thủ đừng ngần ngại lên Nanh Fenrir bởi chỉ cần Thương Xuyên Phá là Murad đã đủ xuyên giáp để gây sát thương cực lớn lên đối thủ rồi đấy.

Còn nếu đối thủ có nhiều khống chế, hồi máu và các kỹ năng tạo lớp giáp ảo thì trang bị thứ 5 và 6, các game thủ nên cân nhắc bộ trang bị có khả năng câu kéo thời gian, gây khó chịu như Giáp Hộ Mệnh ngay, mặc dù trang bị này giờ chỉ còn sử dụng được 2 lần nhưng hiệu quả của nó thì không bao giờ là lỗi thời.


Kết hợp thêm Liềm Đoạt Mệnh và các kỹ năng né tránh sát thương của Murad để có thể hút được nhiều sát thương nhất có thể, tạo khoảng trống cho đồng đội được tự do làm thay nhiệm vụ gây sát thương nhé.
 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 4

 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 5

 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 6

 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 7

 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 8

 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 9

 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 10

 

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn Murad với lối đi rừng mới ở bản cập nhật Tết 2019 11

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang