Hướng dẫn đăng kí trước và tải ngay Pokemon United Closed beta đơn giản nhất

Theo chia sẻ từ nhà phát hành, bản Closed Beta cho Pokemon United sẽ được chính thức mở cửa riêng để thử nghiệm tại khu vực Canada từ tháng 3/2021 sắp tới - và game thủ đều có thể tham gia trải nghiệm trực tiếp do việc giới hạn game thủ ở các quốc gia này thường yếu hơn so với khu vực Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Hãy theo hướng dẫn dưới đây dể đăng kí sớm và vào trải nghiệm ngay khi game mở cửa nhé.

Hướng dẫn đăng kí trước và tải ngay Pokemon United Closed beta đơn giản nhất

Hướng dẫn đăng kí trước và tải ngay Pokemon United Closed beta đơn giản nhất 2

Lưu ý: Do đợt thử nghiệm này chỉ dành cho hệ máy Android nên các game thủ với iOS hãy chờ đợi thêm một thời gian nhé.

Bước 1: Chọn ứng dụng để Fake IP:

Bạn có thể chọn một trong hai ứng dụng fake miễn phí sau đây để chọn Fake IP nhé:

Bước 2: Chọn Fake IP sang khu vực Canada

  • Bạn có thể Fake IP cho toàn bộ thiết bị của mình hoặc Fake riêng theo từng ứng dụng (CH Play) và sau đó chọn vùng Canada
  • Sau khi khởi động kết nối và chọn Quốc gia bạn cần chọn vào Cài đặt -> Ứng dụng -> Tìm đến cửa hàng Google Play và Dịch vụ của Google Play

Bước 3:

  • Sau khi khởi động kết nối và chọn Quốc gia bạn cần chọn vào Cài đặt > Ứng dụng > Tìm đến cửa hàng Google Play và Dịch vụ của Google Play

Bước 4:

  • Xóa bộ nhớ đệm của 2 ứng dụng Google Play trên.

Hướng dẫn đăng kí trước và tải ngay Pokemon United Closed beta đơn giản nhất 3

Bước 5:

  • Sau cùng bạn có thể khởi động lại CH Play và theo đường link này hoặc tìm trực tiếp Pokemon United trên đó và tiến hành đăng kí sớm hoặc Tải về khi game đã mở cửa.

Hướng dẫn đăng kí trước và tải ngay Pokemon United Closed beta đơn giản nhất 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang