DOTA 2: Chung kết nhánh thua DAC 2017

iG đã có một màn trả thù ngọt ngào cho người chị em iG.V.

Chung kết nhánh thua DAC 2017: Vượt qua Newbee, IG trở lại phục thù tại Chung kết tổng

Game 1

Sau 5 phút thi đấu, Newbee là đội có những tình huống di chuyển gank hợp lý hơn. Nhất là trên top, Newbee ép Weaver gặp rất nhiều khó khăn và bị thọt rõ rệt. Bù lại phút 14, Alchemist với việc vẫn farm được kha khá, giúp iG đẩy lùi được đợt tấn công vào trụ 2 dưới bot. Nhưng tới phút 28, Newbee vẫn tiến được lên highground phá được trụ 3 trên top. Tuy nhiên, đây lại là một tình huống khá lỗ cho Newbee, khi lấy được trụ thì 3 hero phải nằm xuống. Trong đó còn có cả mạng Aegis của Luna.

Phút 37, Newbee vào phá đám iG ăn Roshan. 2 đội đánh nhau to ở gần khu vực Roshan, rất nhiều mạng ngã xuống. Newbee phải dùng đến 2 buyback, đổi lại Sccc đã có được khiên Aegis. Nhưng điều đó cũng chẳng cản được con quái vật Alchemist vào đập tan tành mid của Newbee. Suýt chút nữa là Newbee mất cả bot nếu không phải creep tràn vào top, khiến iG phải lui về.

Lúc này, độ cancer của Alchemist được thể hiện rõ khi buff Scepter đầy đủ cho cả team, đặc biệt là Weaver. Hôm qua ta được thấy bài ALchemist-VS của OG thì hôm nay IG chơi bài còn kinh hơn Alchemist-Weaver. Cứ khi nào Alchemist bị tóm là Weaver blink vòa ulti kéo ngược ra. Newbee bất lực và buộc phải call GG sau khi bị Megacreep ở phút 54.

 

 

Game 2

Nhập cuộc tự tin sau chiến thắng mở đầu game 1, iG thi đấu rât hổ báo, kéo nhau Smoke lùa thẳng vào trong rừng Newbee ngay ở giai đoạn đầu trận đấu. Phút 14, iG vớ được mẻ lớn tóm chết được 2 người Newbee và lấy đi trụ mid mà chỉ mất mình Axe. Đánh nhau thua nhưng bù lại thì Juggernaut phía Newbee vẫn farm được, có networth gần ngang ngửa với Lina.

Phút 19, cả 2 team cùng Smoke và gặp nhau trong rừng. Nhưng do mất đi VS quá sớm, nên Newbee quyết định lui quân không khô máu nữa. Được đà lấn tới, iG triển khai dồn ép Newbee trên top ở phút 22. Và nhanh chóng iG cho 3 thành viên Newbee lên bảng đếm số mà không thiệt hại ai cả. Phút 25, Sccc rất liều lao thẳng lên đấu kiếm với Spectre để rồi chạy không kịp, chết lãng xẹt. Chả còn nước nào ngoài yolo, Newbee hội quân vào ăn Roshan nhanh. Nhưng rốt cuộc ăn Roshan không xong, lại còn bỏ mạng 4 người trước sức mạnh của iG. Trụ không nổi, Newbee rơi rụng dần sau đó và đành chấp nhận thua 2 trắng. IG tiến vào trận chung kết với OG vô cùng thuyết phục.

 

 

Cháy ca cùng iG sẽ tái đụng độ OG ở chung kết tổng để hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ chức vô địch DAC ở lại Trung Quốc.

ig vs og

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang