LMHT: Super Massive đánh bại Hard Random giành vé đến thi đấu tại MSI 2016

Super Massive đã không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ Đông Âu trong trận chung kết IWCI 2016

Game 1

Hard Random là đội tuyển có lợi thế sớm hơn với 3 điểm hạ gục từ khá sớm. Tuy nhiên, Naru của Super Massive đã có một game đấu tỏa sáng rực rỡ. Azir trong tay anh chàng này không chỉ thoát chết một cách ngoạn mục trong rất nhiều tình huống hiểm nghèo, mà thậm chí còn quay lại gây một lượng sát thương cực lớn lên đội hình địch. Giết 9, hỗ trợ 5 trong tổng số 18 mạng hạ gục của đội trong khi chỉ nằm xuống 2 lần đã nói lên tất cả.

Game 2

Hard Random đã có một giai đoạn cấm chọn khá tốt khi cấm đi Azir của Naru, trong khi lấy về cho mình con bài hot Ekko đường trên cùng một vị tướng đã lâu không trở lại đấu trường chuyên nghiệp là Vladimir. Đây là một vị tướng phụ thuộc khá nhiều vào giai đoạn đầu và Vladimir trong tay của Kira đã có một khởi đầu trận đấu không thể nào tuyệt vời hơn với KDA là 4/0/0 khi mới phút 22.

Nếu như nói game 1 là show diễn của Azir trong tay Naru, thì game 2 đến lượt Kira tỏa sáng khi Vladimir của anh với ưu thế từ sớm đã trở nên gần như bất tử trong giao tranh. Mà khi bạn để Vladimir cứ sống mãi trong giao tranh thì bạn hiểu kết quả như thế nào cho phía bên kia rồi đấy!

Game 3

Tiếp đà chiến thắng từ game 2, Hard Random tiếp tục lựa chọn Vladimir cho Kira ở game 3 này. Tuy nhiên, Super Massive sẽ không mắc lại cùng 1 sai lầm khi họ quyết không để Vladimir có được lợi thế từ sớm. Super Massive chủ động lấy một đội hình phá giao tranh rất mạnh với chiêu cuối của Gragas cùng Poppy, trong khi Lissandra của Naru cung cấp rất nhiều kỹ năng khống chế. Và không có gì bất ngờ khi Ekko và Ezreal thoải mái dọn dẹp các giao tranh, đem về chiến thắng tiếp theo cho đội tuyển đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Game 4

Đội hình của Super Massive chỉ đổi một chút với Graves thay cho Ekko còn Nautilus thay cho Gragas, còn về cách vận hành không khác gì so với game trước. Trong khi đó, Hard Random quyết định đặt niềm tin vào đội hình Lulucian, với áp lực sẽ được đặt cả lên vai của xạ thủ khi Lulu sẽ liên tục buff tốc độ di chuyển cùng lớp khiên lên để Lucian có thể lướt ra lướt vào bắn thoải mái trước và trong giao tranh. Đây đã từng là chiến thuật làm nên tên tuổi một thời của SKT T1 với Lulu của Faker và Lucian của Bang.

Tuy nhiên, lý thuyết khác rất nhiều so với khi đưa vào thi đấu. Vị trí đội hình của Hard Random trong giao tranh thường xuyên mắc lỗi, dẫn đến việc khó có thể bọc lót cho nhau. Trong khi đó, với lượng khống chế rất nhiều, Super Massive khóa từng mục tiêu và tiêu diệt dần với lượng sát thương dồn rất lớn của Ezreal và Graves. Trong một giao tranh như vậy ở phút 22, Super Massive đã hạ gục được 4 người bên phía đối phương, lấy được Baron và lăn cầu tuyết thành công để kết thúc trận chung kết với tỉ số chung cuộc 3-1.

Super Massive đã đăng quang ngôi vô địch IWCI 2016 rất xứng đáng khi họ là đội đứng đầu giai đoạn vòng bảng, đồng thời hạ gục 2 ứng cử viên cho ngôi vô địch lần lượt 3-0 và 3-1 trong các trận bán kết và chung kết. Với thành tích này, Super Massive sẽ là đại diện cho khu vực WildCard đến tham dự giải đấu MSI 2016 được tổ chức tại Thượng Hải tới đây.

Super-Massive-won-IWCI-2016 copy

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang