Miracle- ngậm đầy hành trong trận debut dưới màu áo Team Liquid

Cuối cùng thì người hâm mộ cũng đã được chứng kiến trận đấu đầu tiên của team Liquid sau kì Fallshuffle với sự gia nhập của Miracle- và Bulba. Tuy nhiên đây lại là màn ra mắt đắng ngắt dành cho Miracle- cùng đồng đội.

Team Liquid đụng độ Virtus.pro tại vòng bảng giải DreamLeague 6 Dota 2. Cả 2 team đều có những sự thay đổi nhân sự trong kì chuyển nhượng vừa qua. Hãy cùng điểm qua diễn biến trận Bo3 này nhé.

Game 1

liquid vp game 1

source: gosugamers

 

Xuất phát với lối chia lane khá là dị khi Mind_Control cầm Puck đi mid, Miracle- đi offlane với Bulba. Và lane của 2 tân binh Liquid này dễ dàng bị đè bẹp bởi bộ 3 Mirana – WD – Void của team VP, điều này cũng dễ hiểu khi mà khả năng cover của Undying là rất yếu.

Trong khi đó OD của No[o]ne hoàn toàn vượt trội Mind_Control ở mid. Sau đó kể cả Rubick của Kuroky lên top hỗ trợ nhưng cũng chịu chung số phận cùng 2 người đồng đội mới.

Nhờ lượng farm và số kill hơn hẳn, VP stick đội hình và càn quét Liquid đúng với bản tính hổ báo Nga Ngố của mình, nhưng Liquid không hề nao núng và chống đỡ khá tốt. Chuyển biến xuất hiện khi Liquid cố ăn Roshan ở phút 15 để rồi trở thành thảm họa khi vừa bị wipe team, vừa bị VP ăn cả Roshan lẫn Aegis.

Kể từ đó Liquid chỉ còn ở trong tình thế bị động, Miracle- luôn là mục tiêu bị focus đầu tiên trong combat, và bản thân Huskar của anh cũng đã bị Omni bên phía VP counter quá nặng. 1 – 0 cho Virtus.pro ở game đầu tiên.



miracle 1 12

Miracle- 1/12 neva forget



Game 2

liquid vp game 2

source: gosugamers


Với khí thế tăng cao, Virtus.pro tiếp tục làm chủ cuộc chơi ở game tiếp theo. Lineup của Liquid cả 2 game đều không tệ nhưng họ thi đấu quá rời rạc cùng phong độ yếu kém ở mỗi cá nhân. Trong khi đó VP trung thành với lối chơi roam gank mạnh mẽ và sự tinh quái trong khâu draft.

Vượt trội về mọi mặt, VP dễ dàng đè bẹp Liquid ở mỗi combat, từ đó tiến vào push Barrack mà không gặp bất cứ trở ngại gì. GG sau 30” thi đấu và chiến thắng chung cuộc thuộc về Virtus.pro.

 

gg miracle
Hóa chaos nhưng vẫn ngậm hành...


Có thể thấy sau kì chuyển nhượng vừa qua, Virtus.pro là team có thực lực nhất làng CIS với lineup toàn các siêu sao đang ở độ chín. Tài năng trẻ Ramzes farm rất tốt và ổn định, Lil thì luôn là 1 tay chơi có hạng và rất đa dạng, còn No[o]ne chứng mình anh vẫn là Midlaner hay bậc nhất CIS, khi mà 2 game vừa qua anh hoàn toàn outplay cả Mind_Control lẫn Miracle-.

Còn với Liquid thì họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm để tìm được lối chơi tốt nhất cho đội hình mới. Bulba tiếp tục là hố đen chịu flame từ dư luận, Kuroky draft nhiều khi khó hiểu và chưa thể khai thác khả năng của Miracle-. Còn bản thân Miracle- cũng phải thay đổi lại mình, đã qua rồi cái thời anh được cả team OG bao bọc và tạo khoảng trống.

Tuy rằng thất bại này có phần hơi đắng dành cho team Liquid, nhưng thà thua sớm để họ nhìn nhận lại tình hình, còn hơn là mãi mắc kẹt trong hào quang quá khứ không có lối thoát.
 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang