Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017

2 trận mở màn LCK mùa hè 2017 đã diễn ra theo một kịch bản không ai ngờ tới

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017

Cùng lag.vn điểm qua kết quả 2 trận đấu mở màn LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017

MVP vs Jin Air Green Wings

Ván 1

Đội hình ra quân của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017 2

Trận mở màn mùa này đã kết thúc không thể hào hứng và bất ngờ hơn được nữa khi Jayce trong tay ikksu một mình một ngựa xông vào phá hủy 2 trụ nhà chính cũng như nhà chính của đối phương ở phút thứ 40 trong một tình huống MVP tranh chấp thành công con rồng ngàn tuổi nhưng lại biến về không kịp do vấp phải sự truy cản bên phía Jin Air. Các đồng đội đã câu giờ thành công cũng như lính siêu cấp 2 đường giúp sức, ikksu chỉ việc tiến thẳng vào hoàn thành nhiệm vụ cộng thêm một mạng của hỗ trợ bên phía đối phương.

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017 3

Ván này MVP đã thi đấu xuất sắc để đưa trận đấu trở về thế cân bằng với lựa chọn đội hình khá dị nhưng cũng không thiếu những con bài mạnh. Xạ thủ Xayah đá cặp cùng hỗ trợ Bliztcrank đem lại hiệu quả cao bên cạnh Gragas đi rừng và nhất là Sejuani - một lựa chọn trong ván 1 của MVP. Lần này không có Jayce để khắc chế Sejuani nên cô nàng được dịp phối hợp cùng đồng đội. Chưa kể Xayah xanh xao và đóng góp khá nhiều điểm hạ gục giai đoạn cuối trận. 5 người của MVP tràn vào phá hủy nhà chính bên phía Jin Air ở phút thứ 30.

Video ván đấu

Ván 3

Đội hình cấm chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017 4

Dù có lợi thế trong gần hết giai đoạn đầu và giữa trận nhưng Jin Air lại không thể chuyển lợi thế đó thành chiến thắng mà lại để cho đối thủ tăng tiến sức mạnh vào cuối trận mà điển hình là Sejuani tiếp tục được ADD lựa chọn trong ván đấu thứ 3. Không thể tranh cấp Baron với MVP, Jin Air đành ngậm ngùi nhìn đối thủ ẵm đi chiến thắng mở màn tại LCK hè 2017 này

Video ván đấu

Long Zhu Gaming vs kt Rolster

Ván 1

Đội hình ra quân của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017 5

Người chơi đường trên Khan bên phía LZ đã có màn ra mắt ấn tượng khi thi đấu quá xuất sắc, tạo ảnh hưởng lên toàn bản đồ trong xuyên suốt các giai đoạn của ván đấu. Sự kết hợp của Jarvan IV và Orianna tạo nên sự khác biệt hoàn toàn về sát thương, khống chế, bảo kê so với bên phía kt. Thêm vào đó là con bài Miss Fortune đã out meta mà Mata vẫn đem vào sử dụng không đóng góp được gì nhiều trong giao tranh. Sự bất lực hiện rõ trên khuông mặt các thành viên kt khi LZ với bùa lợi Baron tiến vào phá hủy nhà chính của họ ở phút thứ 39

Video ván đấu

Ván 2

Đội hình cấm chọn chọn của 2 đội

Tổng hợp kết quả các trận đấu LCK hè 2017 diễn ra ngày 30/5/2017 6

Deft cũng đem Xayah vào sử dụng nhưng một lần nữa Jarvan IV trong tay Khan nói rằng xạ thủ hàng đầu thế giới không được chơi trong trận đấu này với sự giúp đỡ nhiệt tình của Ashe, Thresh và Orianna. Chưa kể đó là Pawn với quân bài Fizz khá thọt khi đối đầu với Orianna bên phía đối phương. Chiến thắng 2 - 0 là điều dễ dàng với LZ khi sức kháng cự của kt là quá yếu ớt. Bất ngờ đầu tiên của LCK hè 2017 đã có khi LZ giành chiến thắng thuyết phục trước á quân mùa xuân.

Video ván đấu

Cùng dõi theo những diễn biến tiếp theo của LCK hè 2017 tại lag.vn nhé.

Jelly Donuts

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang