LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017

Cùng lag.vn điểm qua kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017 diễn ra ngày 14/5/2017

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017

Team WE vs G2 Esport

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017 2

Giao tranh tốt hơn, mắc ít sai lầm hơn cộng thêm giai đoạn đi đường vượt trội hơn TSM thế nên không có gì là lạ khi WE giành chiến thắng trước G2 một cách dễ dành dù mắc phải khá nhiều sự chống cự của G2

Video ván đấu

TSM vs Gigabyte Marines

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017 3

Những tưởng chúng ta đã hạ gục TSM ở lượt đi và với phong độ hiện tại thì chiến thắng ở lượt về là điều có thể. Thế nhưng liên tục mắc phải các sai lầm cơ bản, 2 chủ lực của GAM lần lượt bị hạ gục và nhường lại lợi thế cho TSM. Tận dụng cơ hội và sai lầm, TSM ăn được con Baron và tiến vào phá hủy nhà chính đối phương, trả thù thành công món nợ lượt đi.

Video ván đấu

h

Flash Wolves vs SKT

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017 4

Đội đầu tiên hạ gục được SKT tại MSI năm nay là FW. Không có gì quá bất ngờ khi thế trận đường giữa có phần nghiêng về Maple do chất tướng Syndra. Tuy cũng gặp phải sự chống cự rất quyết liệt từ SKT nhưng FW đã kêu gọi gianh tranh rất thành công ở nửa sau ván đấu khiến SKT với đội hình về cuối game không kịp trở tay và liên tục né giao tranh bất thành. SKT gục ngã kéo theo số phận TSM lung lay hơn bao giờ hết.

Video ván đấu

G2 Esport vs Gigabyte Marines

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017 5

Cơ hội vào vòng trong của G2 có lẽ đã khá hơn nếu như không bị gục ngã trước sự thi đấu quá xuất sắc của tập thể GAM. Thi đấu chậm nhanh hài hòa hợp lý, liên tục chiếm được các mục tiêu và một Galio đường trên quá trâu bò đã góp phần giúp GAM hạ gục G2 một cách thuyết phục và năm lấy quyền chủ động vào vòng sau.

Video ván đấu

TSM vs SKT

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017 6

Những tưởng chiến thắng GAM và FW có thể bị SKT hạ gục sẽ khiến TSM dễ thở hơn vì sẽ chủ động quyết định vé vào vòng trong. Thế nhưng SKT gục ngã và GAM lại có chiến thắng trước G2 làm toan tính của TSM rối bời. Tâm lý thi đấu không ổn định cùng với sự giận dữ không có chỗ xả của SKT khiến TSM trở thành những bao cát cho SKT xả giận. Thua trận đấu với cách biệt hơn 10k tiền cũng đủ nói lên thế trận trong trận đấu. GAM và TSM có cùng hiệu số thắng thua cũng như hệ số đối đầu. 2 trận đấu ngày mai sẽ quyết định ai là người sẽ rời khỏi Rio.

Video ván đấu

Flash Wolves vs Team WE

Đội hình cấm chọn của 2 đội

LMHT: Tổng hợp kết quả các trận đấu vòng bảng ngày 4 MSI 2017 7

Rất bất ngờ khi WE là đội đầu tiên đem Galio chơi ở vị trí hỗ trợ. Cả hai đội khá cân bằng đến khi FW tính sai một bước và để mất Baron ngay sau đó. Với 5 buff và lượng lính lớn đẩy đường cùng lúc, WE áp đảo nhà chính và giành chiến thắng "giữ" suất top 4 an toàn hơn cho mình.

Video ván đấu

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang